Nhiều điểm nhấn đặc biệt ở Vietnam Hi-end Show 2017 tại Hà Nội

Khoa học - Công nghệThứ Ba, 19/09/2017 19:29:00 +07:00

Sau một năm tổ chức, sự kiện triển lãm hàng tiêu dùng cao cấp lớn nhất Việt Nam đã trở lại Hà Nội với nhiều điểm nhấn đặc biệt, khi có sự tham gia của khá nhiều ngành hàng đa dạng cùng những thương hiệu tiêu dùng hàng đầu trong lĩnh vực hi-end.

Tâm điểm và cũng là thị trường truyền thống của Vietnam Hi-end Show 2017 gồm hàng trăm thương hiệu hi-end audio với hàng chục phòng nghe nhạc, xem phim chất lượng từ hi-end đến ultra hi-end. Tại đây, người yêu nhạc sẽ có cơ hội trải nghiệm những thương hiệu hi-end audio hàng đầu thế giới với những cảm xúc đặc biệt.

Triển lãm là dịp để các đơn vị đại diện của các nhà sản xuất thiết bị hi-end lớn khắp thế giới ra mắt sản phẩm, thương hiệu mới. Người yêu nhạc sẽ được dịp trải nghiệm những sản phẩm cao cấp nhất của hãng Mark Levinson thuộc tập đoàn âm thanh khổng lồ Harman Kardon theo thiết kế vàng truyền thống.

B&W 702 S2

Sự xuất hiện của McIntosh Groups với những thương hiệu hi-end hàng đầu như McIntosh, Sonus Faber, Audio Research… chắc chắn sẽ thu hút mối quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Đây cũng là những thương hiệu phổ biến được nhiều người tiêu dùng Việt Nam sử dụng trong nhiều năm qua.

Sự xuất hiện của McIntosh Groups với những thương hiệu hi-end hàng đầu như McIntosh, Sonus Faber, Audio Research… chắc chắn sẽ thu hút mối quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Đây cũng là những thương hiệu phổ biến được nhiều người tiêu dùng Việt Nam sử dụng trong nhiều năm qua.

Một trong những điểm nhấn của sự kiện lần này là màn tái xuất chính thức của thương hiệu loa cao cấp B&W đến từ Anh quốc. Hãng sẽ ra mắt công chúng với tất cả các model trong series 7 mới nhất gồm những mẫu loa upper end có mức giá hợp lý.

Mark Levinson 02

Đặc biệt, sự kiện lần này có sự ra mắt của cuốn sách Hi-end Guide 2017 như món quà tới khách tham quan.

Octave V80SE

Vietnam Hi-end Show 2017 được thực hiện bởi nhà tổ chức NewAge Media cùng nhiều đơn vị khác tham gia.

Những thương hiệu hi-end audio đầu bảng như Magico, JBL, Soulution, CH Audio, Kharma, TAD, Accuphase, Focal Jmlabs, Luxman, Tannoy, Clearaudio, Dynaudio, Lumin, Estelon, Raido, Aavik, Clearaudio, Rockport… đều sẽ ra mắt sản phẩm mới tại sự kiện.

Lexus và Mark Levinson là 2 thương hiệu thuộc đẳng cấp hi-end cùng tồn tại và phát triển trong nhiều năm nay. Vietnam Hi-end Show 2017 là sự kiện đầu tiên có trưng bày và màn trình diễn âm thanh của dàn máy Mark Levison trên xe sang tại Việt Nam.

Hi-end show 2017

Vietnam Hi-end Show 2017 diễn ra từ 9h – 18h trong các ngày từ 29/9 tới 1/10 tại khách sạn Daewo (Hà Nội).

Đặc biệt, sự kiện lần này có sự ra mắt của cuốn sách Hi-end Guide 2017 như món quà tới khách tham quan. Đây là ấn phẩm được in sang trọng với hàng trăm trang nội dung về các thương hiệu hi-end audio, vật dụng luxury... mới nhất, được ưa chuộng nhất trong năm 2017.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn