Nhiều cảm xúc trái ngược trước đêm chung kết Miss Teen

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 14/11/2010 06:14:00 +07:00

(VTC News) - Tự tin, hồi hộp, tiếc nuối...là những cảm xúc của các thí sinh Miss Teen trước đêm chung kết.

(VTC News) – 20 thí sinh Miss Teen đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng tinh thần cho đêm chung kết diễn ra tối nay, 14/11, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia. Trước khi “giờ G” điểm, chúng ta cùng nghe các bạn chia sẻ suy nghĩ, cảm xúc của mình.

Dương Thị Kim Chung (SBD 684): Chiến thắng chính mình là một vinh quang

 

Chúng em có 2 tuần chuẩn bị cho đêm chung kết nên không có lý do gì để không toả sáng cả. Cho dù ai là người đăng quang đi chăng nữa, thì em thực sự chúc mừng cho thành công của bạn ấy. Đơn giản vì người đăng quang là một trong số những người bạn của em!

Thời gian sống cùng nhau không lâu, nhưng chúng em đã khoảng thời gian thú vị, vui vẻ bên nhau. Em rèn được cho mình cách sống tự lập, biết chia sẻ nhiều hơn. Với em, chiến thắng chính bản thân chính là một vinh quang không dễ gì có được.

Phan Quỳnh Anh (SBD 271): Tự tin trước hàng ngàn khán giả

 

Em rất sẵn sàng đón chờ đêm chung kết. Trong 2 tuần vừa qua, em và các bạn tập luyện rất chăm chỉ nên tự tin mình có thể trình diễn tốt trước ống kính, trước hàng nghìn khán giả có mặt tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Tham dự vòng chung kết Miss Teen, lần đầu tiên sống xa gia đình, em có cơ hội trải nghiệm thêm nhiều điều trong cuộc sống. Em biết tự lo lắng, chăm sóc cho bản thân. Thật hạnh phúc khi biết thêm 19 người bạn xinh đẹp đến từ mọi miền trên đất nước. Dù kết quả chung kết ra sao, chỉ cần chúng em cháy hết mình, thể hiện hết mình đã là một thành công lớn rồi! 

Lê Hồng Nhung (SBD 362): Muốn đồng hành cùng nhau nhiều hơn

 

Em cảm thấy hồi hộp. Đêm chung kết thể hiện thành quả trong nửa tháng học hỏi, trao dồi kinh nghiệm, kỹ năng. Em ở miền Nam ra, mới đầu chưa quen thời tiết Hà Nội nên bị ốm, mệt. Tuy nhiện, nhờ sự quan tâm, chăm sóc giúp đỡ của các bạn, em quen dần và tình hình sức khoẻ tốt hơn nhiều. Qua cuộc thi, điều em mãn nguyện nhất là có thêm những người chị, người bạn mới.

Đêm chung kết, gia đình bay từ miền Nam ra cổ vũ nên em rất vui và hạnh phúc. Dù rằng, cuộc thi chỉ có một người thắng cuộc nhưng em tin, cả 20 bông hoa Miss Teen đều là người chiến thắng. 2 tuần trôi qua thật nhanh, quả thực, chúng em muốn sống, muốn đồng hành với nhau nhiều hơn nữa.

Bùi Hồng Trang (SBD 792): Tiếc nuối khi chia tay mọi người

 

Hai tuần vừa rồi, cường độ di chuyển, hoạt động khá dày đặc vì vậy em luôn ý thức việc  giữ gìn sức khoẻ để có thể đi đến cuối cuộc thi. Trong những buổi tập vũ đạo, em phải cố gắng rất nhiều vì từ trước đến giờ ít khi em tham gia múa hát. Điều vui nhất trong quá trình sống tập trung là em khám phá ra nhiều năng lực khác của bản thân như tự tin đứng trước ống kính, sống hoà đồng với bạn bè.

19 người bạn xinh đẹp khiến em thay đổi cách nhìn về giới trẻ hiện nay. Các bạn ấy năng động, tràn đầy nhiệt huyết, tự tin, cá tính chứ không chỉ biết sống hời hợt, thiếu trách nhiệm.

Em không hồi hộp đợi chờ đêm chung kết, mà thấy tiếc nuối nhiều hơn. Em buồn khi cứ phải đếm từng ngày chuẩn bị rời xa các bạn. Mới chỉ sống cùng nhau 2 tuần, nhưng đó là quãng thời gian đẹp đẽ nhất từ trước đến giờ của em.

Lã Ngọc Minh Trang (SBD 1002): Tăng tốc tìm trang phục đêm chung kết

 

Trước đây sống ở nhà được mẹ chăm chút từng tý một. Trong hai tuần sống tập trung, em biết tự lập nhiều hơn, từ một người hay dậy muộn, bây giờ quen giấc, em tự giác dậy sớm hơn. Tuy hoạt động dày đặc, hơi mệt một chút nhưng chúng em cảm thấy vui, thoải mái. Em thấy mình trưởng thành, tự tin hơn rất nhiều rồi. 

Chờ đợi đêm chung kết, em chuẩn bị cho mình rất tốt về tinh thần. Em không hề lo lắng hay hồi hộp vì như thế dễ không hoàn thành tốt phần thi. Thứ hai là trang phục, gia đình em đang tăng tốc “tìm” trang phục phù hợp nhất cho em. Đêm chung kết, em tin, cả 20 Miss Teen chúng em đều tự tin toả sáng. 

Đỗ Thị Anh (SBD 521): Tiếc nuối thời gian bên bạn bè mới

 

Trong khuôn khổ vòng chung kết, em quan được đi chơi, đi thăm quan, hướng nghiệp và giáo dục giới tính...Em nhớ nhất đêm Dạ tiệc thần tiên hoá thân thành công chúa và cùng nhau ngồi xem lại hình ảnh ngộ nghĩnh của mình trong suốt một tuần hoạt động, rồi đến cả kỷ niệm các bạn miền Bắc ra sân bay đón chúng em nữa!

Thế mà, chỉ hết chung kết, chúng em phải xa nhau rồi! Em thấy tiếc nuối quãng thời gian vui vẻ này quá. Có lẽ, đêm chung kết chính là phút giây vui vẻ, khó quên nhất trong quãng tuổi teen của em.





Văn Trinh

Bình luận
vtcnews.vn