Nhiệm vụ bất khả thi: Tom Cruise và những pha hành động nghẹt thở trên mô tô

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 23/07/2015 06:41:00 +07:00

Một trong những cảnh kịch tính của Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn là hình ảnh điệp viên Ethan Hunt (Tom Cruise thủ vai) lái xe phân khối lớn phóng như bay

(VTC News)- Một trong những cảnh kịch tính của Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn là hình ảnh điệp viên Ethan Hunt (Tom Cruise thủ vai) lái xe phân khối lớn phóng như bay giữa một cuộc truy sát và đọ súng.

Nhiệm vụ bất khả thi mang tên Quốc gia bí ẩn sẽ đem tới những màn hành động chân thực nhất của các diễn viên mà không cần người đóng thế.

Một trong những cảnh ấn tượng, đầy kịch tính hiện thời là hình ảnh điệp viên Ethan Hunt (Tom Cruise thủ vai) lái xe máy phân khối lớn phóng như bay giữa một cuộc truy sát và đọ súng.
nhiệm vụ bất khả thi
nhiệm vụ bất khả thi
nhiệm vụ bất khả thi
nhiệm vụ bất khả thi
nhiệm vụ bất khả thi
nhiệm vụ bất khả thi

Từng cú nhấn ga, cái khom người né đạn hay nét biểu cảm khuôn mặt, cảm xúc của nhân vật Ethan Hunt đều được Tom Cruise tự mình thể hiện một cách trọn vẹn. Anh cho biết bản thân “cảm thấy rất may mắn vì được lái những chiếc mô tô tuyệt vời nhất nên có thể thực hiện rất nhiều ý tưởng quá khích”.

Để nhấn mạnh sự khác biệt với các bom tấn hành động khác, tài tử 53 tuổi tiết lộ thêm rằng “chúng tôi không sử dụng nhiều kỹ xảo điện ảnh, cũng chẳng có người đóng thế cho những cảnh quay này”. Và đây chính là thứ làm nên giá trị cũng như đẳng cấp của Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn.

Clip trích đoạn cảnh hành động mạo hiểm của Tom Cruise:

Bình luận
vtcnews.vn