'Nhí tài năng' 2016 khoe diện mạo cùng các ông lớn truyền hình

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 13/07/2016 14:16:00 +07:00

Kids & Family TV (VTC11) tham gia Telefilm 2016 - Triển lãm Quốc tế phim và công nghệ truyền hình Việt Nam với mong muốn sẽ gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm về các lĩnh vực liên quan, đồng thời tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đơn vị tham gia sự kiện.

Sáng nay (13/7), Telefilm 2016 - Triển lãm Quốc tế phim và công nghệ truyền hình Việt Nam -  đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm quốc tế ICE 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Triển lãm sẽ kéo dài đến hết ngày 15/7.

Telefilm là sự kiện hằng năm, dành cho các đơn vị chuyên ngành truyền hình, được tổ chức dưới sự chủ trì của Đài Truyền hình Việt Nam, Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình (TVAd) phối hợp cùng Công ty Cổ phần Adpex (Adpex JSC) thực hiện.

Triển lãm được tổ chức với mục tiêu dần dần tạo lập sàn giao dịch về nội dung, công nghệ phim và truyền hình hiệu quả nhất trong khu vực, là nơi quy tụ các đơn vị sản xuất, kinh doanh, phân phối nội dung, chương trình, thiết bị và công nghệ phim, truyền hình, trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho các đơn vị ngành phim và truyền hình trong khu vực và trên thế giới.

IMG_5035

Kênh truyền hình Kids & Family TV (VTC11) tham gia Telefilm 2016

Buổi khai mạc đã diễn ra sôi động với sự góp mặt của nhiều đơn vị cũng như hàng nghìn khách tham quan. Năm nay, Telefilm có quy mô mở rộng với 350 gian hàng của 200 đơn vị đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ cũng như các đơn vị trong nước.

Kênh truyền hình Kids & Family TV (VTC11) tham gia Telefilm 2016 với mong muốn sẽ gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm về các lĩnh vực liên quan, đồng thời tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đơn vị tham gia sự kiện.

Tham gia triển lãm lần này, kênh đem đến những thông tin mới mẻ về lộ trình phát triển của mình, các chính sách hợp tác. Đồng thời giới thiệu những chương trình tự sản xuất hiện đang rất được yêu mến như Ngại gì không nói, Nhí tài năng, Nào mình cùng đi…

Kids & Family TV – VTC11 đã và đang sản xuất và phát sóng rất nhiều chương trình truyền hình hấp dẫn dành cho lứa tuổi thiếu nhi như Nhí tài năng, Nào mình cùng đi, Ngại gì không nói…

Bên cạnh đó, Kids & Family TV cũng đã tổ chức sản xuất và phát sóng nhiều chương trình truyền hình dành cho gia đình như Tôi yêu nhà Tôi, Yêu con hơn mỗi ngày, Giai điệu cuộc sống…

Ngoài việc tự sản xuất các format hấp dẫn, kênh truyền hình VTC11 cũng đã và đang bắt tay nhiều đơn vị truyền thong, giải trí trong và ngoài nước hợp tác sản xuất các chương trình có tiếng vang như Lớp học Gà con, Nhí Tài năng… Đồng thời cung cấp dịch vụ và sản phẩm dành cho trẻ em và gia đình như đồng hồ định vị thông minh dành cho thiếu nhi Tadi.

Với mong muốn dành cho những gia đình những phút giây thư giãn bên nhau, Kids & Family TV đã giới thiệu nhiều bộ phim truyện truyền hình đặc sắc nhất ở nhiều thể loại, đặc biệt là những phim tình cảm - tâm lý lãng mạn. Ngoài ra, sau 3 khung giờ vàng là 19h30, 20h30 và 22h, Kids & Family TV còn mang đến cho khán giả những tiểu phẩm hài đặc sắc nhất với sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ hài nổi danh.

VTC11 là kênh truyền hình chuyên biệt dành cho thiếu nhi và gia đình duy nhất và thuộc top đầu tại Việt Nam. Với độ phủ sóng qua những hạ tầng như Truyền hình Kỹ thuật số (mặt đất và vệ tinh), Truyền hình Cáp (HCTV), Truyền hình Trả tiền và Truyền hình Di động (3G), Truyền hình Internet… hiện Kids & Family TV đã có mặt ở cả 63 tỉnh, thành phố trên cả nước với lượng người xem đông đảo. Bước vào tuổi lên 5, VTC11 hứa hẹn sẽ có nhiều đổi mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khán giả.

Đào Long
Bình luận
vtcnews.vn