Nhí tài năng 2014: 'Nhí tỏa sáng' chuẩn bị về đích

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 18/11/2014 04:46:00 +07:00

(VTC News) - Đợt 3 của cuộc thi Nhí tài năng 2014 với tên gọi 'Nhí tỏa sáng' đang đi đến giai đoạn nước rút.

(VTC News) - Đợt 3 của cuộc thi Nhí tài năng 2014 với tên gọi “Nhí tỏa sáng” đang đi đến giai đoạn nước rút.

Ở đợt thi này, các thí sinh nhí đã có sự chăm chút hơn cho phần dự thi của mình, vì thế chất lượng các tiết mục cũng được nâng cao hơn.
Mặc dù ban tổ chức đã dừng nhận đăng ký từ ngày 20/10 nhưng mỗi ngày hàng chục cuộc điện thoại quan tâm về cuộc thi vẫn đổ chuông liên tục. Điều đó chứng tỏ rằng, càng về cuối chặng đường tìm kiếm tài năng nhí, sức nóng của cuộc thi càng “hot” hơn bao giờ hết.

Được biết, giải thưởng đêm chung kết vô cùng hấp dẫn với tổng trị giá lên tới 500 triệu đồng gồm tiền mặt và rất nhiều quà tặng giá trị.

Quán quân Nhí tài năng còn được sở hữu kì nghỉ dưỡng tuyệt hảo tại Hyatt Regency Đà Nẵng Resort and Spa cùng gia đình, khóa đào tạo nghệ thuật tại trung tâm Taca Emca, được quay MV và thu âm tại Minh Quân’s Studio và Bút chấm đọc VTC.

Không chỉ thế, các em thuộc top 12 vòng Chung kết còn nhận được rất nhiều phần quà hấp dẫn khác đến từ Thành phố Hướng nghiệp Kizciti, hãng thời trang Elise và nhà sách Tân Việt.

Thời gian còn lại của “Nhí tỏa sáng” chỉ còn chưa đầy một tuần. Ngoài phần đánh giá công tâm của Ban giám khảo, sự ủng hộ của quý vị khán giả cũng góp phần rất lớn giúp các bạn nhí đạt kết quả cao trong cuộc thi.

Ngay bây giờ, quý vị hãy nhanh tay bình chọn cho thí sinh mình yêu thích qua facebook và website của chương trình, hoặc soạn tin nhắn theo cú pháp NHI <Dấu cách><Mã số> gửi 8730.

Thí sinh nào sẽ nhận được các phần quà hấp dẫn trong đợt 3 - Nhí tỏa sáng? Top 4 may mắn được vào vòng Chung kết Nhí tài năng 2014 thuộc về tiết mục nào? Kết quả cuộc thi vào ngày 22/11 sắp tới.

Chi tiết xem tại website nhitainang.com hoặc qua hotline 046 680 7617


Hạnh Dung
Bình luận
vtcnews.vn