'Nhí bay xa' rinh về những phần thưởng thú vị

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 19/09/2014 03:18:00 +07:00

(VTC New) - Đợt thi thứ hai – 'Nhí bay xa', cuộc thi Nhí tài năng, diễn ra từ 20/06/2014 đến 31/08/2014 đã kết thúc thành công tốt đẹp.

(VTC New) - Đợt thi thứ hai – 'Nhí bay xa', cuộc thi Nhí tài năng, diễn ra từ 20/06/2014 đến 31/08/2014 đã kết thúc thành công tốt đẹp với những tiết mục dự thi tuyệt vời đến từ các bạn nhỏ trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Bốn gương mặt nhận được giải thưởng cao nhất của đợt thi này là những tài năng nhận được đánh giá cao từ Ban Giám khảo và sự yêu mến của khán giả.
04 gương mặt xuất sắc đợt 2 bước vào vòng chung kết Nhí tài năng 

Chủ nhân của hai phần thưởng giải Tài năng do Ban Giam khảo chấm điểm lần này thuộc về bạn Nguyễn Trọng Nhân – 7 tuổi với màn trình diễn trống “Ngựa ô thương nhớ” vô cùng sôi động và nhóm Thiên Thần với bài múa dân gian “Hái dừa” duyên dáng.

Dành được sự yêu mến của khán giả, bạn Trần Hoàng Anh thể hiện ca khúc tiếng Anh “Mercy” và bạn Bùi Hương Ngân với giọng hát ngọt ngào trong bài 'Safe and sound' đã đoạt giải Nổi tiếng của cuộc thi.
Bạn Nhí Nổi tiếng - Trần Hoàng Anh 

Phần thưởng mà các bạn nhận được là Giấy chứng nhận giải thưởng của Ban tổ chức cuộc thi Nhí tài năng, 3.000.000đ tiền mặt, bút chấm đọc Huna, cốc Nhí tài năng và những chiếc vé vui chơi tại Thành phố hướng nghiệp KizCiti.
Nhóm Thiên thần đạt giải Nhí Tài năng 

5 giải Triển vọng thuộc về bạn Nguyễn Anh Tú (10 tuổi) với những bước nhảy hiện đại, bạn Nguyễn Yến Nhi (9 tuổi) thể hiện màn múa đương đại “Ước mơ”, và những tiết mục đơn ca đặc sắc của các bạn Nguyễn Hải Anh (9 tuổi), bạn Phạm Nguyễn Bích Ngọc (12 tuổi) và bạn Nguyễn Ngọc Mai (10 tuổi). Các bạn đều nhận được Giấy chứng nhận của Ban tổ chức, 4 tấm vé vào cửa KizCiti và chiếc cốc lưu niệm Nhí tài năng xinh xắn.
Nhóm Thiên thần chụp ảnh cùng Bà Đoàn Thị Hòa Bình - Giám đốc Kênh VTC11  

Bên cạnh sự ưu ái của các khán giả với các tiết mục dự thi thì thang điểm do Ban Giám khảo dày dặn kinh nghiệm và năng lực chuyen môn dành cho các bạn thí sinh chính là chìa khóa để các thí sinh có thể bước vào vòng chung kết Nhí tài năng. Vì vậy, đợt thi này, các thí sinh đã nhận được điểm số và đánh giá cao từ Ban Giàm khảo để có được tấm vé may mắn đến với đêm Gala chung kết cuộc thi là:

1.    Nguyễn Trọng Nhân (năng khiếu đánh trống)

2.    Nhóm thiên thần (năng khiếu múa)

3.    Nguyễn Anh Tú (năng khiếu nhảy hiện đại)

4.    Phạm Nguyễn Bích Ngọc (năng khiếu hát)

Cuộc thi chỉ còn đợt thi thứ 3 – “Nhí tỏa sáng” diễn ra từ ngày 05/09/2014 đến ngày 20/11/2014 hứa hẹn sự góp mặt của rất nhiều tiết mục tài năng để tìm ra những gương mặt xuất sắc còn lại cùng bước vào đêm chung kết tháng 12/2014.

Các bạn nhỏ hãy nhanh tay đăng kí tham gia để được thể hiện năng khiếu của mình và có cơ hội nhận được những giải thưởng vô cùng hấp dẫn cùng Nhí tài năng!


P.D
Bình luận
vtcnews.vn