Nhẹ nhàng vượt qua Granada, Real sắp phá kỷ lục Barca

Thể thaoChủ Nhật, 06/05/2012 05:48:00 +07:00

(VTC News)-Không còn nhiều động lực thi đấu và trước một Granada chơi quyết tử, song Real Madrid vẫn nhẹ nhàng vượt qua đối thủ với tỷ số 2-1.

(VTC News)-Không còn nhiều động lực thi đấu và trước một Granada chơi quyết tử, song Real Madrid vẫn nhẹ nhàng vượt qua đối thủ với tỷ số 2-1.

Bước vào trận đấu với Granada, Real đã là nhà tân vô địch của La Liga. Thế nên, họ không còn nhiều động lực thi đấu, ngoại trừ Ronaldo vì anh đang cạnh tranh danh hiệu Pichichi với Messi. Nhưng nói như CR7 danh hiệu cá nhân không quan trọng bằng chức vô địch của đội bóng.

 Ronaldo lại ghi bàn.

Trong khi đó, đây lại là một trận đấu sống còn với Granada, bởi nếu thua cuộc, nguy cơ rớt hạng của họ sẽ rất cao. Bởi thế, đội chủ nhà nhập cuộc rất khí thế. Ngay từ phút thứ 5, F.Jara đã sút tung lưới Real, mở tỷ số trận đấu.

Sớm có bàn thắng, Granada quyết tâm bảo vệ thành quả. Nhưng về những phút cuối trận họ đã đánh rơi chiến thắng và lâm nguy. Phút thứ 81, Ronaldo đưa về bàn thắng gỡ hòa cho nhà tân vô địch trên chấm 11m. Đến phút thứ 90 + 3, David Cortes đá phản lưới nhà, giúp Real vượt lên dẫn 2-1.

Trong thế cùng quẫn, cầu thủ Granada chẳng thể vùng lên vì thời gian còn quá ít. Không chỉ có thế họ còn phải liên tiếp lĩnh hai thẻ đỏ của trọng tài.

Thua Real cộng với trận thắng của Zaragoza trước Racing, Granada rơi xuống vị trí thứ 18 trên BXH và không có quyền quyết định số phận ở vòng đấu cuối.

Còn Real, với chiến thắng trước Granada, họ đã chạm cột mốc 97 điểm, sắp phá kỷ lục 99 điểm của Barca lập ra ở mùa giải 2009/10.

Ghi bàn: F.Jara (5'); Ronaldo (81'-pen), Cortes (90+3-phản lưới).

Thẻ đỏ: Siqueira, Moises.

Hương Bộc

Bình luận
vtcnews.vn