Nhẹ nhàng hạ U19 Myanmar, U19 Việt Nam đứng đầu bảng B

Thể thaoThứ Hai, 31/08/2015 09:00:00 +07:00

Video U19 Việt Nam vs U19 Myanmar: U19 Việt Nam giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trong trận đấu U19 Việt Nam vs U19 Myanmar

(VTC News) - Gặp chút ít khó khăn đầu trận khi U19 Myanmar liên tục tạo được những cơ hội nguy hiểm nhưng U19 Việt Nam đã chứng tỏ được sự vượt trội bằng những bàn thắng ở thời điểm quyết định.

Hai bàn thắng của U19 Việt Nam được ghi do công của Duy Khánh và Đức Chinh. Điểm đáng chú ý, cả 2 pha lập công của U19 Việt Nam đều đến vào các phút cuối của mỗi hiệp.
Với chiến thắng này, U19 Việt Nam đứng đầu bảng B với 10 điểm và sẽ gặp U19 Lào ở bán kết. Chiếc vé còn lại của bảng B thuộc về U19 Malaysia. U19 Myanmar đáng tiếc đã bị loại do trận hòa tai hại với U19 Đông Timor.

Highlight U19 Việt Nam vs U19 Myanmar

Hết giờ, tỷ số chung cuộc là 2-0 nghiêng về U19 Việt Nam

89' U19 Việt Nam thay người cuối cùng. Dũ Đạt vào thay Tấn Tài bị đau.

83' Phyo Phyo nỗ lực đệm bóng sát đường biên ngang. Tuy nhiên bóng đi quá bổng do góc sút hẹp.

78' VÀO!!! Tỷ số là 2-0. Pha bật tường ở trung lộ giúp Đức Chinh băng xuống đối mặt với thủ môn U19 Myanmar. Pha dứt điểm nhẹ nhàng của tiền đạo số 4 giúp anh có bàn thứ 2 tại giải.

Video Đức Chinh nâng tỷ số lên 2-0

75' Từ quả tạt bên cánh phải, Đức Chinh thoải mái bật cao đánh đầu sát khung thành. Mặc dù vậy, bóng vẫn đi hơi bổng dù thủ môn U19 Myanmar đã đứng nhìn.

67' Suýt chút nữa U19 Myanmar có bàn gỡ hòa sau một tình huống lộn xộn trong vòng cấm. Zin Phyo thoát xuống đối mặt với Thanh Tuấn nhưng cú sút ở cự ly gần của cầu thủ này không hạ gục được thủ môn U19 Việt Nam. Ngay sau đó, Chit Naing sút xa buộc Thanh Tuấn bay người cản phá.

Video 2 pha uy hiếp liên tiếp của U19 Myanmar

65' U19 Việt Nam thay người thứ 2. Tiến Linh bị đau vào phải rời sân nhường chỗ cho Tiến Anh.

60' U19 Việt Nam tiếp tục ép sân trong hiệp 2 dù chỉ cần hòa thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cũng có thể đi tiếp. Điều này khiến các CĐV Việt Nam ở Lào rất vui sướng.

55' Thêm một cơ hội cho Đức Chinh. Tiền đạo U19 Việt Nam có tình huống đối mặt với thủ môn U19 Myanmar nhưng xử lý hơi chậm và mất bóng vào tay thủ môn đội bạn.

54' U19 Việt Nam thay người đầu tiên. Trọng Huy rời sân để nhường chỗ cho Quang Hải.

52' Duy Khánh treo bóng từ cánh trái cho khiến Đức Chinh nhưng hơi sâu khiến tiền đạo U19 Việt Nam đánh đầu không thành công. 

Video pha bóng lộn xộn trước khung thành U19 Myanmar

46' Bước sang hiệp 2, hai đội chưa thay đổi người nào.

Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 1-0 nghiêng về U19 Việt Nam

45' Ko Ko Oo sút xa ngoài vòng cấm, nhưng bóng đi trúng vào vị trí mà Thanh Tuấn đã chọn sẵn.

41' VÀO!!! Đường chọc khe ở trung lộ giúp Duy Khánh băng xuống đối mặt với thủ môn U19 Myanmar. Pha chích bóng nhẹ nhàng của tiền vệ này đưa bóng nằm gọn trong lưới đối thủ.

Video Duy Khánh mở tỷ số

34' Một loạt những pha xử lý bình tĩnh đã giúp Tiến Linh có cơ hội dứt điểm về phía khung thành U19 Myanmar. Đáng tiếc là cầu thủ này sút quá nhẹ dù ở thế đối mặt với thủ môn đội bạn.

Video Tiến Linh dứt điểm trong vòng cấm

31' Tấn Tài treo bóng bổng cho Tiến Linh bật cao đánh đầu. Tuy nhiên bóng đi hơi bổng.

30' Sau khoảng 10 phút đầu tiên bị ép sân, U19 Việt Nam đã lấy lại được thế trận trong những phút vừa qua. Các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đã tạo được một số cơ hội khá rõ ràng nhưng chưa ghi được bàn thắng.

Video Tiến Linh bật cao đánh đầu

22' Trọng Đại sút phạt thẳng về phía khung thành U19 Myanmar từ cự ly gần 25m. Bóng đi căng và chệch cột dọc trong gang tấc.

Video Trọng Đại sút phạt nguy hiểm

16' Trọng Hóa bất ngờ sút xa từ gần 30m. Bóng ướt khiến thủ môn Thitsar Min bị giật mình và bắt không dính bóng.

12' Tấn Tài chọc khe cho Trọng Hóa, trước khi cầu thủ PVF căng ngang vào vòng cấm cho Đức Chinh. Tuy nhiên hậu vệ U19 Myanmar đã kịp thời hóa giải.

6' Sis Min liên tiếp có 2 pha dứt điểm trong vòng cấm, khiến Thanh Tuấn rất vất vả đẩy bóng hết đường biên ngang.

Video Tiến Linh xâm nhập vòng cấm U19 Myanmar

3' Thêm một tình huống nguy hiểm nữa của U19 Myanmar từ pha đá phạt trực tiếp ở cự ly gần 30m. Zin Phyo Aung sút bóng rất khó chịu, thẳng về phía khung thành U19 Việt Nam, buộc Thanh Tuấn bật nhảy hết cỡ, đấm bóng vọt xà.

1' U19 Myanmar giao bóng trước. Ngay sau tình huống này, đội bóng áo đỏ suýt nữa mở tỷ số khi Aung Zin Phyo băng xuống đối mặt với thủ thành Thanh Tuấn. Rất may là cầu thủ này đệm bóng chệch cột dọc.

Video cơ hội nguy hiểm của U19 Myanmar

19h: Trận đấu bắt đầu

Đội hình thi đấu

U19 Việt Nam: Thanh Tuấn, Tấn Tài, Trọng Đại, Việt Anh, Văn Hào, Tiến Dụng, Trọng Huy, Trọng Hóa, Duy Khánh, Tiến Linh, Đức Chinh. 

U19 Myanmar: Thitsar Min, Myae Tun, Yint Aung, Nay Ya Thu, Phyo Aung, Phyo Phyo, Thu Rein Soe, Soe Moe Tun, Zin Phyo, Sis Min, Ko Ko Oo. 

18h30: Đã có đội hình xuất phát

HLV Hoàng Anh Tuấn gần như giữ nguyên đội hình xuất phát trong chiến thắng 6-0 trước U19 Singapore ở lượt đấu trước. Chỉ có 2 sự thay đổi, Tấn Tài và Trọng Huy ra sân từ đầu. Ngoài ra, nhà cầm quân gốc Khánh Hòa bố trí sơ đồ chiến thuật: 4-2-2-2 thay thế cho 4-1-2-1-2. 

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn