Nhảy cầu tự tử vì không mua được vé về quê ăn tết

Thế giớiThứ Sáu, 20/01/2012 11:29:00 +07:00

(VTC News) - Chờ mấy ngày trời mà vẫn không mua nổi vé về quê ăn tết cùng gia đình, chàng thanh niên trong một phút hồ đồ đã nhảy từ cây cầu cao 7m xuống đường.

(VTC News) - Chờ mấy ngày trời mà vẫn không mua nổi vé về quê ăn tết cùng gia đình, khoảng 10h ngày 18/1, chàng thanh niên họ Trịnh 30 tuổi trong một phút hồ đồ đã tự tử bằng cách nhảy từ cây cầu cao 7m xuống đường. Rất may, anh chỉ bị thương chứ không chết.

Một người chứng kiến họ Trâu nói: “Sau khi ủ rũ bước ra từ trạm chở khách ở đường Bố Long, khu Long Cương, thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc), anh ta đã đi thẳng lên cây cầu và nhảy xuống, tôi và mấy người dân gần đó xông tới ngăn cản nhưng không kịp."

Anh Trịnh nhảy từ cầu xuống đường lớn tuy không chết nhưng bị thương khá nặng, có thể sẽ mất ăn tết này, đầu và tay chảy khá nhiều máu. Người qua đường đã lập tức đi gọi cảnh sát và nhanh chóng đưa anh Trịnh đi cấp cứu ở bệnh viện Nam Loan.

Chàng trai họ Trịnh nhập viện sau khi nhảy cầu tự tử

Khi phóng viên tới bệnh viện, anh Trịnh đang trong tình trạng nửa tỉnh nửa mê nhưng vẫn nói được. Các bác sĩ bệnh viện cho biết, anh Trịnh do nhảy từ trên cao xuống nên não bộ đã bị chấn thương, bả vai phải bị gãy, cánh tay có nhiều vết trầy xước, rất may không đe dọa tới tính mạng, hiện phải nằm viện để tiếp tục theo dõi.

Được biết, anh Trịnh 30 tuổi, là một chàng trai còn độc thân, quê ở Lục Phong, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc), đi làm xa nhà, đã chờ mấy ngày mà không mua được vé về quê ăn tết, trong lúc hồ đồ đã nghĩ đến việc tự tử. Anh nói: “Áp lực cuộc sống quá lớn, sống không có ý nghĩa gì nữa”.

Đỗ Hường


Bình luận
vtcnews.vn