Nhật Thuỷ đại diện Việt Nam tham dự Music Matters Live

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 28/05/2015 11:08:00 +07:00

(VTC News) - Nhật Thủy đã vượt qua Trúc Nhân, 365 band và Khương Hoàn Mỹ trong cuộc đua trở thành đại diện Việt Nam tham dự lễ hội âm nhạc Châu Á - Thái Bình Dư

(VTC News) - Nhật Thủy đã vượt qua Trúc Nhân, 365 band và Khương Hoàn Mỹ trong cuộc đua trở thành đại diện Việt Nam tham dự lễ hội âm nhạc Châu Á - Thái Bình Dương.

Nhật Thủy đã vượt qua Trúc Nhân, 365 band và Khương Hoàn Mỹ trong cuộc đua trở thành đại diện Việt Nam tham dự lễ hội âm nhạc Châu Á - Thái Bình Dương quy tụ 70 ca sỹ, nhóm nhạc đến từ 20 quốc gia được tổ chức tại Singapore trong 5 ngày 20-24/5 vừa qua.

Nhật Thuỷ - Music matter live:


Music Matter Live 2015
được tổ chức tại Singapore với sự tham gia của hơn 70 ban nhạc và ca sĩ đến từ 20 quốc gia trên thế giới. Sẽ có bốn đêm nhạc được tổ chức với khoảng 180 show lớn nhỏ tại các sân khấu khác nhau trong quần thể Lễ hội âm nhạc.

Năm nay là năm thứ 5 lễ hội âm nhạc được tổ chức. Ngoài ra, với Music Matter Live 2015 còn bao gồm buổi biểu diễn âm nhạc Music Accelerator, tập huấn với chuyên gia của Học viện Music Matters, chương trình Youtube Fan Fest 2015 và hội nghị âm nhạc, giải trí châu Á Thái Bình Dương.
nhật thuỷ
Ngoài các nghệ sĩ, Music Matters Live 2015 còn có sự tham gia của các diễn giả, chuyên gia cố vấn, nhà sản xuất âm nhạc uy tín trong lĩnh vực giải trí.

Nghệ sĩ đại diện các nước được chọn có mặt ở sân chơi này có cơ hội học hỏi, tiếp cận những kiến thức, xu hướng âm nhạc mới nhất trong 2 buổi tập huấn với chuyên gia của Học viện Music Matters.


Pepsi music accelerator at music matters là lễ hội âm nhạc uy tín, quy tụ những tên tuổi hàng đầu ngành công nghiệp âm nhạc và giải trí Châu Á – Thái Bình Dương.

Chương trình được bảo trợ bởi Music Matters – một trong những tên tuổi hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thu âm, hiện đặt trụ sở chính tại Yorkshine, Anh Quốc.
nhật thuỷ
Năm 2015, lần đầu tiên những nghệ sĩ Việt Nam sẽ có cơ hội tham gia ngày hội lớn này của âm nhạc Á Châu thông qua cuộc thi âm nhạc trực tuyến Pop ikon.


Trong đó chương trình biểu diễn âm nhạc Music Accelerator được tổ chức nhằm tìm kiếm các nghệ sĩ trẻ, tiềm năng đến từ 4 quốc gia Ấn Độ, Thái Lan, Trung Quốc và Việt Nam.

Tiêu chí tuyển chọn nghệ sĩ đại diện của các nước khá khắt khe gồm: thể loại âm nhạc theo đuổi thuộc các dòng phổ biến (Pop, Rock, Indie, Hip Hop...), có khả năng sáng tác hoặc sở hữu ca khúc hit, có khả năng biểu diễn trực tiếp trên sân khấu, có cộng đồng người hâm mộ đông đảo trên mạng xã hội, có khả năng khuấy động sân khấu.


Tại Thái Lan, Ấn Độ và Trung Quốc, các nghệ sĩ đăng ký tham gia trực tuyến và được chuyên gia tại Music Matters thẩm định, lựa chọn. Riêng tại Việt Nam, việc chọn đại diện tham gia sự kiện này được thông qua một cuộc thi âm nhạc.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn