Nhặt tài sản trong đám cháy, một thủ kho bị thiêu chết

Thời sựThứ Sáu, 04/05/2012 12:55:00 +07:00

(VTC News) – Ngọn lửa đã bốc lên nhưng do tiếc tiền và các vật dụng có giá trị còn trong phòng, ông Hương quay lại nhặt liền bị ngọn lửa trùm lên, thiêu chết.

(VTC News) – Tuy ngọn lửa đã bốc lên cao nhưng do tiếc tiền và các vật dụng có giá trị còn trong phòng, ông Hương quay lại nhặt thì bị ngọn lửa trùm lên, thiêu chết.


Sáng 4/5, Công an huyện Đơn Dương (Lâm Đồng) vẫn tiếp tục khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ nguyên nhân vụ cháy chi nhánh Công ty chè Funsheng (ở xã Tu Tra).


Rạng sáng 3/5, khi các nhân viên của công ty còn đang ngủ thì bất ngờ văn phòng làm việc của chi nhánh bốc cháy dữ dội rồi nhanh chóng lan sang thiêu rụi nhà kho rộng 200m2, chứa nguyên liệu chế biến chè, nằm bên cạnh.


Khi ngọn lửa đã bùng lên cao, 15 nhân viên của công ty đang ngủ tại đây mới phát hiện vội chạy ra ngoài hô hoán nhau dập lửa.


Lúc này, do tiếc tiền và các vật dụng có giá trị còn trong phòng, ông Dương Văn Hương (SN 1950, ở Đồng Tháp), nhân viên thủ kho của chi nhánh, đã chạy ngược vào thu nhặt, liền bị ngọn lửa trùm lên thiêu chết.


Được biết, Funsheng là công ty 100% vốn Đài Loan, chuyên trồng và chế biến trà ô long cao cấp, trụ sở chính tại xã Trạm Hành, TP. Đà Lạt.


Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.


Nghĩa Bình - Thanh Lâm

Bình luận
vtcnews.vn