Nhật Kim Anh khoe con trai kháu khỉnh

Ca NhạcThứ Hai, 02/05/2016 06:36:00 +07:00

Nhật Kim Anh khoe con trai kháu khỉnh trong buổi tập cho vòng thi 'Lội ngược dòng' cùng Ngọc Liên và Hà Vân để tranh một suất vào chung kết 'Hãy nghe tôi hát'.

(VTC News) - Nhật Kim Anh khoe con trai kháu khỉnh trong buổi tập cho vòng thi 'Lội ngược dòng' cùng Ngọc Liên và Hà Vân để tranh một suất vào chung kết 'Hãy nghe tôi hát'.

Ba “mỹ nhân” của Hãy nghe tôi hát Hà Vân, Ngọc Liên và Nhật Kim Anh sẽ có một cuộc đối đầu đầy gây cấn để giành một suất vào chung kết. Mỗi người mỗi vẻ với những sở trường riêng sẽ khiến người xem mãn nhãn trong đêm thi Lội ngược dòng với chủ đề nữ danh ca Giao Linh.

Ngọc Liên 1
Ngọc Liên luyện tập cho đêm "Lội ngược dòng" giành vé vào Chung kết.
Ngọc Liên là thí sinh tạm dừng chân sớm nhất của chương trình (ở tập 4). Tuy nhiên với giọng hát biểu cảm, giàu kỹ thuật cùng một ngoại hình xinh đẹp, sáng sân khấu, Ngọc Liên cũng đã kịp gây ấn tượng với khán giả bằng những tiết mục: 10 năm tình cũ, Một chuyến xe hoa, Sương lạnh chiều đông…

Đặc biệt, trong đêm thi chủ đề Ngọc Sơn, cô đã đạt điểm số cao nhất của ban giám khảo với ca khúc Đêm cuối. GK Phương Dung đã rằng đây là  màn trình diễn xuất sắc còn danh ca Ngọc Sơn đã thể hiện sự bất ngờ khi nhận xét:

“Anh không nghĩ em hát hay như vậy. Dù đây là bài hát trữ tình nhưng em hát có hơi thở đương đại, trẻ trung!”.

Ngọc Liên 2

Bởi thế nên dừng bước sớm tại cuộc thi, Ngọc Liên đã mang lại rất nhiều tiếc nuối cho khán giả. Ngọc Liên chia sẻ về đêm thi Lội ngược dòng sắp tới: “Ai trong ba thí sinh vào chung kết tôi đều cảm thấy vui hết vì cái được nhiều nhất với ca sĩ là tình cảm của khán giả”.

Hà Vân
Hà Vân  
Hà Vân là thí sinh thứ 2 tạm rời cuộc chơi ở tập 6. Cô là thí sinh được nhiều người yêu mến bởi một giọng hát mượt mà, đằm thắm. Hà Vân đặc biệt hát tốt ở những bản bolero tình cảm và những ca khúc mang âm hưởng dân ca.

Những tiết mục mà Hà Vân đem lại nhiều ấn tượng với người xem là: Trách ai vô tình, Thương hoài ngàn năm, Hoa nở về đêm, Ở hai đầu nỗi nhớ…

Đặc biệt, cô đã gây ấn tượng đặc biệt với  nam danh ca Ngọc Sơn trong ca khúc Đêm buồn phố thị, điều đó thể hiện ở việc anh ngỏ lời mời cô hát song ca cùng mình.

Hà Vân 2

Hà Vân chia sẻ, đó là niềm tự hào với một ca sĩ trẻ như cô. Tuy nhiên, vì không hợp giọng và có lẽ là chọn sai bài trong hai đêm thi chủ đề Đức Huy và Bảo Yến (Hà Vân hát Và tôi cũng yêu em, Ở hai đầu nỗi nhớ) nên cô đã tạm chia tay chương trình trong tiếc nuối.

Hà Vân chia sẻ: “Trong lần trở lại này, tôi không đặt nặng thắng thua mà sẽ hát với một tâm trạng thoải mái nhất vì cái chính là phục vụ những khán giả thương yêu mình trong suốt cuộc thi”.

Nhật Kim Anh khoe con trai kháu khỉnh.
Nhật Kim Anh khoe con trai kháu khỉnh.
Nhật Kim Anh là thí sinh thấp điểm nhất của hai tuần thi vừa rồi (chủ đề Lưu Bích và Nguyễn Hưng) nên cô sẽ thi tiếp cùng Ngọc Liên và Hà Vân để tranh 1 suất vào chung kết.

Vừa là ca sĩ, vừa là diễn viên nên không chỉ có giọng hát mà cô còn có một khả năng diễn xuất đáng nể. Các tiết mục của Nhật Kim Anh đều được cô đầu tư rất nhiều cho phần dàn dựng.

Lúc thì Nhật Kim Anh hóa thân thành nàng nữ hoàng Ai Cập (Đắng cay), lúc làm cô gái quê bị người yêu phụ tình (Lk Vọng kim lang – Bậu trách người thương), khi thì cải trang thành nam nhi (Lời tỏ tình dễ thương 2)…

Có thể xem cô là thí sinh đa dạng, biến hóa nhất của chương trình. Chính vì sự đa dạng trong giọng hát và phong cách mà Nhật Kim Anh được rất nhiều fan yêu thích và ủng hộ khi tham gia Hãy nghe tôi hát.

Cô cũng là nữ ca sĩ duy nhất 2 lần đạt giải thí sinh được yêu thích nhất tuần trong suốt quá trình tham gia cuộc thi.

Nhật Kim Anh 2

Nhật Kim Anh chia sẻ: “Mọi người thường trêu tôi là thí sinh “lời” nhất trong cuộc thi này vì cho đến thời điểm này tôi được hát đến 9 đêm thi. Thật ra, đã đi đến vòng này thì tôi không nghĩ mình sẽ tranh tài với ai hết mà như là một đêm nhạc để ba chị em trình diễn thôi!”.

Đêm "Lội ngược dòng" sẽ có chủ đề Giao Linh. Danh ca Giao Linh được những khán giả yêu mến xưng tụng là Nữ hoàng sầu muộn do cô sở hữu một giọng hát và phong cách biểu diễn trầm buồn.

Giao Linh bắt đầu sự nghiệp ca hát kể từ khi giành huy chương vàng của một chương trình văn nghệ vào năm 1966. Cũng trong năm đó, nhạc sĩ Thu Hồ nghe được giọng hát của cô nên mời lên hãng đĩa để thử giọng và ký hợp đồng thu đĩa độc quyền.

Năm 1982, Giao Linh xuất ngoại sang Canada đoàn tụ cùng gia đình, đến 2000 thì trở về nước định cư và tiếp tục thành công với sự nghiệp ca hát. Dù ở thị trường trong nước hay hải ngoại thì Giao Linh vẫn được xem là của hiếm của dòng nhạc bolero.

giao linh
 
Các bài hát gắn liền với tên tuổi Giao Linh là: Giọng ca dĩ vãng, Không bao giờ quên anh, Người tình không đến, Chuyến đò vĩ tuyến, Tâm sự với anh, Đổi thay…


Hãy nghe tôi hát tập thứ 9 - đêm thi lội ngược dòng, các thí sinh sẽ trình bày lại các bài hát nổi tiếng gắn liền tên tuổi của Giao Linh theo nhiều phong cách khác nhau và sau đó là phần thi sở trường.

Đó là Nhật Kim Anh với Lòng mẹ, Mưa đã tạnh, Hà Vân (Vùng lá me bay, Lk Chiếc áo bà ba – Về miền Tây), Ngọc Liên (Chuyến tàu hoàng hôn, Một mình). 

Ngoài ra, 3 nữ ca sĩ sẽ cùng thể hiện ca khúc Nỗi buồn hoa phượng để mở màn chương trình. Ba thí sinh sẽ tranh tài cùng nhau để giành một suất tham gia đêm thi chung kết cùng ba chàng trai vàng: Dương Ngọc Thái, Quách Thành Danh, Chi Dân.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn