Nhật Bản suy sụp, tiếp tục thua sốc

Thể thaoThứ Sáu, 19/02/2016 07:00:00 +07:00

Trận thua Việt Nam ở tứ kết đã khiến tuyển futsal Nhật Bản bị suy sụp tinh thần dẫn đến việc thua tiếp Kyrgyzstan tại vòng play-offs tranh vé thứ 5 dự World Cup

(VTC News) – Trận thua Việt Nam ở tứ kết đã khiến tuyển futsal Nhật Bản bị suy sụp tinh thần dẫn đến việc thua tiếp Kyrgyzstan tại vòng play-offs tranh vé thứ 5 dự World Cup.

Tuyển futsal Nhật Bản đã không còn là chính mình sau cú sốc mà tuyển Việt Nam gây ra tại vòng tứ kết. Đó là nguyên nhân dẫn đến việc đoàn quân của HLV Miguel Rodrigo tiếp tục thua khó tin trước đội bóng được đánh giá thấp hơn rất nhiều là Kyrgyzstan tại vòng play-offs.

Ngay trong hiệp 1, Kyrgyzstan chỉ cần mất 13 phút để có được 2 bàn dẫn trước Nhật Bản bằng các pha lập công của Ulanbek (phút 10) và Ilias (phút 13).
Niềm vui của các cầu thủ Kyrgyzstan
Niềm vui của các cầu thủ Kyrgyzstan 
Sang hiệp 2, trận đấu trôi qua được 4 phút, Maksadbek tiếp tục đưa Kyrgyzstan vượt lên dẫn 3-0. Katsutoshi Rafael sau đó có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho Nhật Bản.

Tuy nhiên, trong một ngày đội bóng xứ Mặt trời mọc đã mất đi tinh thần và bản lĩnh của một nhà đương kim vô địch, họ lại phải nhận thêm 3 bàn thua nữa và kết thúc trận đấu với thất bại chung cuộc 2-6, chấp nhận trao cơ hội giành vé thứ 5 cho Kyrgyzstan.

Đối thủ của Kyrgyzstan ở vòng play-offs cuối cùng sẽ là Australia – đội bóng đã vượt qua Iraq với tỷ số 5-3.




Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn