Nhanh tay 'đặt gạch' siêu phẩm 007 trước giờ G tại Thế Giới Di Động

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 07/09/2016 14:05:00 +07:00

Đại diện Thế Giới Di Động cho biết, những thông tin về siêu phẩm iPhone 7 sắp ra mắt cũng chỉ đang được đồn đoán mơ hồ. Vào lúc 0 giờ đêm nay (ngày 8/9/2016), những hình ảnh chính thức của sản phẩm mới sẽ được công bố.

Chính vì thế, vào lúc 21 giờ ngày 7/9/2016, hệ thống Thế Giới Di Động bắt đầu chương trình tiếp nhận việc đặt “gạch” mua sản phẩm này trên mạng.

Gọi là 'đặt gạch' vì vào thời điểm đó, hình hài chính thức của iPhone 7 chưa được công bố, thế nhưng cái tên iPhone luôn đồng nghĩa với sự đẳng cấp, sang trọng, được coi hàng hiệu của các tín đồ thời trang thì việc “xuống tiền” để có một sản phẩm ưng ý chắc chắn không làm các tín đồ phải quá băn khoăn.

iphone7

 Thế Giới Di Động tung ra nhiều ưu đãi hỗ trợ cho fan Táo khuyết

Theo đó, khách hàng đặt “gạch” cần đặt cọc 1 triệu đồng để bày tỏ thiện chí, số tiền này được giảm luôn cho khách hàng để mua iPhone 7 khi có hàng. Hệ thống sẽ mở cho 2.000 khách hàng đặt “gạch” đầu tiên và kết thúc khi hoàn tất 2.000 suất này.

Khách hàng sẽ được tham gia chương trình “lucky draw” để chọn ra 70 khách hàng may mắn được giảm giá 7 triệu đồng, 7 suất tặng miễn phí một chiếc iPhone 7 và đặc biệt là 1 suất du lịch Mỹ trị giá 70 triệu đồng.

Ngoài ra, những khách hàng này vẫn được hưởng đầy đủ quyền lợi của chương trình “pre order – đặt hàng trước” dự kiến được Thế Giới Di Động triển khai từ giữa tháng 10/2016. Chắc chắn fan Táo khuyết sẽ nhận được nhiều phần quà tặng chính hãng và giá trị dành cho những ai nhanh tay đặt trước và chờ ngày máy chính thức được bán tại thị trường Việt Nam.

Hiện nay, sự hồi hộp của các tín đồ Apple đang tập trung vào những đồn đoán thay đổi về mặt công nghệ của sản phẩm mới. Ngoài những thông tin dung lượng máy cao, một tính năng khác khá đặc biệt chưa từng có trên iPhone từ trước đến nay đang được chú ý là sự linh hoạt trong bật tắt màn hình. Cụ thể, khi máy đang ở chế độ nghỉ thì màn hình tự khóa còn khi cầm lên thì máy sẽ tự động sáng màn hình. Việc này giúp người sử dụng đọc được các tin nhắn, tin thông báo, ngày giờ… hiện trên màn hình khóa dễ dàng.

Tuy nhiên, tính năng được chú ý nhiều nhất làm sôi sục trong giới công nghệ lại chính là khả năng chống nước khikhay SIM của iPhone lần này được gắn bảo vệ thêm bằng cao su. Trước đó, iPhone 6 do làm bằng vỏ nhôm nên bị mềm. Còn lần này, iPhone 7 sẽ được nhà sản xuất trang bị một loại vật liệu siêu bền và không cho phép nước thấm vào bên trong.

ip 7

 Hình ảnh được đồn đoán là diện mạo chính thức của chiếc Iphone 7

Nhiều kết quả thử nghiệm cũng tiết lộ cặp smartphone Apple iPhone 6s và 6s Plus đều chạy “ngon” sau khi bị nhấn chìm trong nước 60 phút. Do đó, đến đời iPhone 7 này, việc Apple kết hợp tính năng chống nước là điều hiển nhiên bởi nhiều đối thủ của thương hiệu này cũng đã đưa tính năng trên vào các sản phẩm của mình như Samsung Galaxy Note 7, Galaxy S6 Active, Sony Xperia Z5 và thế hệ thứ 3 của dòng Motorola Moto G.

Vào lúc 21 giờ tối nay (7/9/2016), Thế Giới Di Động sẽ mở cổng để các khách hàng có thể đặt gạch quyền mua chiếc Iphone mới sẽ ra mắt lúc 0 giờ ngày 8/9/2016. Theo đó, khách hàng đặt “gạch” cần đặt cọc 1 triệu đồng, số tiền này được giảm luôn cho khách hàng khi mua iPhone 7. Trong số lượng dự kiến 2.000 khách hàng đặt gạch sẽ tham gia chương trình “Bốc thăm may mắn” để có 70 khách hàng được giảm giá 7 triệu đồng, 7 suất tặng miễn phí 1 iPhone 7, 1 suất du lịch Mỹ trị giá 70 triệu đồng.

Thảo Hương
Bình luận
vtcnews.vn