Nhân viên y tế Việt Nam đi dép tổ ong phục vụ trận đấu bạc tỷ U22 Việt Nam vs U20 Argentina

Thể thaoThứ Hai, 15/05/2017 17:17:00 +07:00

Trong khi các bác sỹ, chuyên gia của 2 đội bóng rất chuyên nghiệp trong khi làm nhiệm vụ thì 1 nhân viên y tế phục vụ ngoài sân cỏ lại mang trang phục không phù hợp với chuyên môn của mình.

Thời điểm Javier Martinez của U20 Argentina va chạm và bị thương, đội ngũ y tế trực bên ngoài sân Mỹ Đình được huy động đưa anh lên xe cấp cứu vào bệnh viện.

Mặc dù hoạt động khá nhanh chóng nhưng vấn đề phục trang của một nhân viên y tế khiến không ít người theo dõi trận đấu bất ngờ vì sự thiếu chuyên nghiệp.

Hinh anh

Trong trang phục gọn gàng, nhân viên y tế của U20 Argentina nhanh chóng sơ cứu và nẹp cổ cho Martinez. (Ảnh: Tùng Đinh)

Hinh anh

Nhân viên y tế U20 Argentina khẩn trương chỉ đạo tình nguyện viên đưa Martinez ra sân. (Ảnh: Tùng Đinh)

Hinh anh  4

 Trong khi đó, nhân viên y tế trực ở sân Mỹ Đình lại đi dép tổ ong. Trong khu vực đường pitch, việc di chuyển bằng dép tổ ong rất không thuận tiện, dễ vấp ngã. (Ảnh: Tùng Đinh)

Hinh anh  3

Theo quy định, các nhân viên y tế cần đi giầy hoặc dép quai hậu, mũi kín, đế bằng, chiều dày đế không quá 3 cm, chống trơn trượt, bảo đảm di chuyển dễ dàng, không gây tiếng ồn khi di chuyển.(Ảnh: Tùng Đinh)

Hinh anh Dan ca sau an thit cha xu gay soc o Zimbabwe

Hình ảnh này khiến nhiều khán giả bất ngờ và đặt ra câu hỏi về tính chuyên nghiệp của đội ngũ y tế ngoài sân trong trận đấu bạc tỷ này. (Ảnh: Tùng Đinh)

Hinh anh Link xem truc tiep U22 Viet Nam vs U20 Argentina 10

Cầu thủ U20 Argentina được đưa thẳng vào bệnh viện Việt Pháp điều trị chấn thương. (Ảnh: Tùng Đinh)

Tùng Đinh
Bình luận
vtcnews.vn