Nhân viên ngân hàng đãng trí, kẻ gian ‘vớ bẫm’ hơn 3 tỷ đồng

VideoThứ Sáu, 31/07/2015 04:08:00 +07:00

Một người đàn ông đã lấy đi bao đựng 150.000USD ngay sau khi hai nhân viên phụ trách nạp tiền cho cây ATM đãng trí bỏ quên bên vệ đường ở bang New Jersey (Mỹ).

(VTC News) - Một người đàn ông đã lấy đi bao đựng 150.000 USD (hơn 3 tỷ VNĐ) ngay sau khi hai nhân viên phụ trách nạp tiền cho cây ATM đãng trí bỏ quên bên vệ đường ở bang New Jersey (Mỹ) hôm 27/7.
Cảnh sát thành phố Mahwah cho hay hai nhân viên thuộc công ty ATM For Us đã dừng xe lại trước một doanh nghiệp trên đường Industrial Avenue và một người đã bỏ bao tải trên bãi cỏ để sắp xếp lại các món đồ trong xe. Sau đó, họ lái xe đi mà quên mất bịch tiền.
Đoạn băng do camera giám sát ghi lại cho thấy một chiếc xe van màu trắng đã lượn qua chỗ túi tiền 2 lần trước khi một người đàn ông trên xe bước xuống và lấy túi tiền đi. Chiếc xe van sau đó chạy vào một tiệm sửa xe và ăn cắp vài cái lốp xe cũ.
Nguồn: Dailymail
Các nhân viên nói với cảnh sát rằng họ phát hiện mất bao tiền chỉ khoảng 15 phút sau khi lái xe đi, nhưng nó đã “không cánh mà bay” lúc họ quay lại. Một trong hai nhân viên đã quá hoảng sợ đến nỗi cảnh sát phải gọi xe cứu thương cho anh ta. Hai nhân viên cũng được loại trừ khỏi diện tình nghi.
Cảnh sát sau đó xác định Alton Harvey (42 tuổi) ở Hillside chính là người lái chiếc xe van, anh ta thừa nhận đã mua một chiếc xe mới bằng số tiền chôm được. Alton Harvey đã bị cảnh sát bắt giữ và bị buộc tội trộm cắp tài sản thất lạc. Người ngồi trên xe cùng Alton được xác định là Jamar Bludson (25 tuổi) ở Newark nhưng hiện cảnh sát vẫn chưa tìm ra anh ta.

Phong Linh

Bình luận
vtcnews.vn