Nhân viên kế toán của BHXH Đồng Nai tử vong tại trụ sở

Thời sựThứ Bảy, 07/03/2015 08:26:00 +07:00

Một số nhân viên của BHXH tỉnh Đồng Nai nghe tiếng động mạnh ở tầng trệt nên chạy ra kiểm tra thì phát hiện ông Hiếu nằm chết trên vũng máu.

Một số nhân viên của BHXH tỉnh Đồng Nai nghetiếng động mạnh ở tầng trệt nên chạy ra kiểm tra thì phát hiện ông Hiếunằm chết trên vũng máu

Khoảng 14 giờ ngày 6/3, một vụ tai nạn xảy ra tại tòa nhà BHXH tỉnh Đồng Nai khiến một người tử vong tại chỗ.

Nạn nhân là ông Nguyễn Bá Hiếu (ngụ phường Quyết Thắng, TP Biên Hòa, Đồng Nai), nhân viên kế toán của BHXH tỉnh Đồng Nai.

Ảnh minh họa. 

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên một số nhân viên của BHXH tỉnh Đồng Nai nghe tiếng động mạnh ở tầng trệt nên chạy ra kiểm tra thì phát hiện ông Hiếu nằm chết trên vũng máu trong tư thế nằm ngửa, mặt bị biến dạng, hai chân gãy gấp khúc.

Mọi người nhanh chóng báo cơ quan chức năng đến khám nghiệm hiện trường và chuyển thi thể nạn nhân đến BV Đồng Nai để khám nghiệm tử thi…

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, có thể ông Hiếu vào cơ quan làm việc bằng thang sắt ở mặt sau của tòa nhà BHXH tỉnh Đồng Nai, do bất cẩn nên ông bị ngã từ trên cao xuống dẫn đến tử vong… Đến 18 giờ, người nhà đã làm thủ tục nhận thi thể nạn nhân về mai táng.

Nguồn: Pháp luật TP.HCM

Bình luận
vtcnews.vn