Nhân tố bí ẩn: Yanbi ngồi xe lăn lên sân khấu biểu diễn vẫn bị loại

Ca NhạcThứ Hai, 23/05/2016 06:30:00 +07:00

(VTC News) – Dù vẫn còn chấn thương ở chân nhưng Yanbi vẫn thể hiện quyết tâm của mình và dàn dựng một tiết mục có vũ đạo ấn tượng khiến giám khảo phát cuồng.

(VTC News) – Dù vẫn còn chấn thương ở chân nhưng Yanbi vẫn thể hiện quyết tâm của mình và dàn dựng một tiết mục có vũ đạo "độc lạ", nhưng anh cùng nhóm nhạc đã bị loại.

Vòng Tranh đấu Nhân tố bí ẩn đã lên sóng tối qua 22/5 với sự tranh tài của 11 nhóm nhạc cá tính, ấn tượng. Mở màn đêm thi là tiết mục của những chàng trai đến từ trường Đại học Hàng hải Việt Nam với ca khúc Nụ cười Việt Nam.

 
Với giọng hát tốt cùng phong thái đĩnh đạc, nhóm The Wings đã chinh phục được sự khó tính của các giám khảo. Ca sĩ Tùng Dương chia sẻ sau khi nghe nhóm thể hiện xong, anh muốn được đặc cách mình vào chung nhóm với 3 chàng trai này

Nụ cười Việt Nam - The Wings Nhân tố bí ẩn


Sự kết hợp ăn ý trong phần bè đã tôn lên giọng hát của từng thành viên trong nhóm và mang đến phần biểu diễn ấn tượng. Cả 4 Huấn luyện viên đã cùng hô to “Đồng ý” để giành 1 suất ghế cho The Wings.

F.O.E
Tiếp đến, nhóm F.O.E mang đến một sáng tác mới nhất của nhóm mang tên Bố vợ -mashup cùng một ca khúc của thập niên 70 - Daddy cool. F.O.E tiếp tục gây ấn tượng với phong cách trình diễn tự tin, đậm chất Hip Hop.

 
Tiết mục của nhóm đã khuấy động không khí chương trình với phần rap chất lừ và phần diễn xuất vui nhộn. 4 vị huấn luyện viên đều lắc lư với vũ điệu do nhóm tự nghĩ ra và đặt tên là: Vũ điệu chấm phẩy.

 
Vì Yanbi vẫn chưa hết chấn thương chân nhưng do muốn thể hiện quyết tâm cũng như lời hứa mang đến một phần thể hiện sôi động mà nhóm đã sáng tạo ra điệu nhảy này.

Liên khúc Bố vợ - Daddy Cool cùng Vũ điệu chấm phẩy của nhóm F.O.E


Nhóm Cánh Diều gồm 3 cô gái xinh đẹp mang đến chương trình  bài hát Yêu không nghỉ phép với bản phối mới mẻ. Họ đã ghi điểm khi kết hợp giữa phần hát và phần thể hiện nhạc cụ.

Nhóm Cánh diều
Tuy nhiên, nhạc sĩ Dương Khắc Linh nhận xét phần bè cao của nhóm có nhiều điểm chênh phô. Nữ Diva Thanh Lam cho rằng phần biểu diễn của cả 3 chỉ mới bộc lộ ở bên ngoài chứ chưa toát lên được phần nội lực bên trong.

The Passion
Kế đó, nhóm The Passion đã mang đến phần trình diễn đầy màu sắc với liên khúc Trống cơm và Bắc Kim Thang với bản phối remix sôi động. Bên cạnh giọng hát, họ còn thể hiện những động tác vũ đạo chuyên nghiệp.

 
Tuy vậy, tiết mục của nhóm chỉ mang lại tính giải trí chứ chưa mang tính chuyên môn cao. Ca sĩ Tùng Dương chia sẻ anh chưa thấy được thông điệp mà cả nhóm đưa ra và phần biểu diễn của nhóm chưa đủ sức thuyết phục được anh.

Nhóm Thăng Long
Nhóm Thăng Long dự thi ca khúc Osolemio mang âm hưởng cổ điển. Mặc dù vậy, Huấn luyện viên Thanh Lam cho rằng nếu để thuyết phục 100% thì chị chưa thấy được điều đó. Tuy nhiên, cả 4 Huấn luyện viên vẫn cho họ 1 cơ hội được ngồi ghế nóng.

GBand
GBand tiếp tục thể hiện một sáng tác của 1 thành viên trong nhóm với tên gọi Việt Nam tôi. 5 chàng trai với giọng hát tốt cùng 5 chiếc đàn guitar đã đưa khán giả thả hồn vào giai điệu sâu lắng và nhẹ nhàng qua khúc hát về đất nước, quê hương.

Các giám khảo đã bày tỏ sự thích thú ca khúc này và họ đã cùng hát theo 1 đoạn điệp khúc của bài hát.

Nhóm Fire
Nhóm Fire đã đem đến một phần biểu diễn máu lửa không kém với Radio active. Nữ giám khảo Thanh Lam thử thách cả nhóm hát một đoạn tiếng Việt, không ngần ngại Fire đã thể hiện 1 đoạn ngẫu hứng ca khúc Vì tôi còn sống của tác giả Tiên Tiên.

Radio Active - Nhóm Fire Nhân tố bí ẩn


Nhóm Cadimen
Nhóm Cadimen đầy cá tính với trang phục cực ấn tượng đã trình bày bài hát Rơi với bản phối mới lạ. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho rằng điệu nhảy của cả nhóm chưa tới, còn giám khảo Tùng Dương muốn nhóm trau dồi nhiều thêm nữa để truyền tải được những điều mà cả nhóm mong muốn thể hiện.

Nhóm Dolphins
Nhóm Dolphins đã thể hiện một phần biểu diễn cực thu hút pha chút ma mị với Con ma. Cả nhóm đã nhận được nhiều lời khen từ “bộ tứ quyền lực khi thể hiện ăn ý với nhau để phát huy thế mạnh của từng thành viên.

Con ma - Nhóm Dolphins Nhân tố bí ẩn


 
Các giám khảo buộc phải mời nhóm F.O.E rời khỏi ghế nóng để nhường vị trí cho nhóm Dophins.

Nhóm BBQ
Nhóm BBQ với 3 cô gái có 3 ngoại hình “mủm mĩm” như nhau đã khoe giọng hát đầy nội lực với Wide awake. Đặc biệt, họ đã có phần bè phối có phần vượt bậc so với vòng Hội ngộ theo lời nhận xét của ca sĩ Thanh Lam. BBQ đã giành được cơ hội đi tiếp và nhóm Thăng Long không may mắn phải ra về.

Wide Awake - Nhóm BBQ Nhân tố bí ẩn


Cuối cùng, nhóm SGirl gồm 5 cô gái xinh đẹp, hát hay và nhảy chuyên nghiệp đã “đốt cháy” khán phòng với Up to you. Đây là nhóm nhạc được kì vọng sẽ “làm nên chuyện” trong mùa giải năm nay.

 Nhóm SGirl
 
Cả 4 giám khảo đã cùng đồng thanh hô to “đồng ý” để giành cơ hội cho các cô gài tài năng, cá tính này. Và nhóm SGirl đã thay thế vị trí của nhóm Cadimen.

Up to you - Nhóm SGirl Nhân tố bí ẩn


Kết thúc vòng Tranh đấu, 6 nhóm nhạc được lựa chọn đã lộ diện: Nhóm The Wings, nhóm GBand, nhóm Fire, nhóm Dophins, nhóm BBQ và nhóm SGirl.

Chu Nguyên

Bình luận
vtcnews.vn