Nhẫn tâm cắt cổ người yêu vì không nghe điện thoại

Pháp luậtThứ Tư, 20/01/2016 03:08:00 +07:00

(VTC News) - Nhiều lần gọi điện nhưng người yêu không nghe máy, Hùng hoài nghi người yêu ngoại tình rồi cầm dao lao đến cắt cổ người yêu.

(VTC News) - Nhiều lần gọi điện nhưng người yêu không nghe máy, Hùng hoài nghi người yêu ngoại tình rồi cầm dao lao đến cắt cổ người yêu.

Ngày 20/1, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm, qua đó bác đơn kháng cáo của bị cáo Trần Văn Hùng (SN 1975, quê Cà Mau) và tuyên phạt Hùng mức án 12 năm tù.
HĐXX tuyên phạt Hùng mức án 12 năm tù giam. 
Theo cáo trạng, Hùng và chị N.T.S chung sống với nhau như vợ chồng từ năm 2009. Đến đầu năm 2012 thì chuyển về trọ tại xã An Tây, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Ngày 8/2/2015, chị S đi thăm em gái ở Đồng Nai và ngủ lại. Đến sáng ngày 9/2/2015, Hùng liên tiếp gọi điện thoại vào số điện thoại của S nhưng không ai nghe máy. Mãi về sau mới có người nghe máy nhưng không phải S nên Hùng tức giận nghĩ người yêu đã phản bội mình, ngoại tình với người khác. 

Sau đó, Hùng bực tức bỏ việc đi tìm gặp S thì hai bên cãi vã to tiếng, Hùng lao đến dùng dao định cắt cổ chị S. nhưng chị này vùng lên chạy thoát và kêu cứu, được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nghiêm trọng.

Sau khi gây án, Hùng đã đến cơ quan chức năng tự thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. 

Tại phiên phúc thẩm, xét thấy không có tình tiết mới để giảm nhẹ cho Hùng, HĐXX quyết định giữ nguyên mức án 12 năm tù như khi phiên tòa sơ thẩm đã xử.

Le Trai

Bình luận
vtcnews.vn