Nhan sắc nổi tiếng thế giới của mỹ nhân Moldova

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 23/05/2012 12:08:00 +07:00

(VTC News) - Đất nước Moldova có thể còn xa lạ với nhiều người, nhưng nhan sắc của Xenia Deli đã trở nên nổi tiếng thế giới và đủ sức làm tan chảy mọi trái tim

(VTC News) - Đất nước Moldova có thể còn xa lạ với nhiều người, nhưng nhan sắc của Xenia Deli đã trở nên nổi tiếng thế giới và đủ sức làm tan chảy mọi trái tim băng giá.

 
 

Sinh năm 1989 tại CH Moldova, cách đây 5 năm, Xenia Deli mới bắt đầu bước chân vào làng thời trang với vai trò là người mẫu cho một hãng thời trang tư nhân tại Ukraine. Tuy nhiên, với gương mặt xinh như một công chúa, thân hình chuẩn, cao 1m70 và sở hữu các số đo 81-56-84, Xenia Deli nhanh chóng được các hãng thời trang danh tiếng để mắt tới. Lần lượt Boss Models, Nam Phi; Elite Model, Mỹ mời mỹ nhân Moldova làm người mẫu.

 

Năm 2011, Xenia Deli chiến thắng trong cuộc thi Beach Bunny và trở nên nổi tiếng ở Hollywood. Ngay sau đó, một loạt các tạp chí danh tiếng như FHM, Playboy, Maxim… xếp hàng chờ vẻ đẹp “nóng bỏng” của Moldova xuất hiện trên trang bìa. Và tạp chí FHM số ra tháng 5/2012 đã có được bộ ảnh cực kỳ gợi cảm của Xenia Deli trên số báo của mình.

 
 
 
 

T.P(theo FHM)

Bình luận
vtcnews.vn