Nhan sắc kém toàn phần của Kỳ Duyên trước lớp Hoa hậu đàn chị

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 06/05/2015 11:05:00 +07:00

Các hoa hậu Việt Nam trong những năm gần đây thu hút được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Mỗi người đều có sức hút riêng và gây được ấn tượng riêng.

Các hoa hậu Việt Nam trong những năm gần đây thu hút được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Mỗi người đều có sức hút riêng và gây được ấn tượng riêng.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên 




Kỳ Duyên chính là gương mặt đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Tuy nhiên, chưa kịp tận hưởng niềm vui được bao lâu thì cô gái trẻ đã bị một bộ phận công chúng 'ném đá' dữ dội. Họ cho rằng cô không xứng với vương miện vì ngoại hình thiếu nổi bật, thậm chí thua xa Á hậu 1.  

Kỳ Duyên đẹp lên trông thấy sau khi đăng quang.
Kỳ Duyên đẹp lên trông thấy sau khi đăng quang.  
Trước 'tâm bão' dư luận, Kỳ Duyên đã cố gắng bình tĩnh và hứa hẹn sẽ chứng minh cho mọi người thấy mình xứng đáng với vương miện.

Quả nhiên sau cuộc thi, cô đẹp lên trông thấy khiến cho 'làn sóng chê xấu' bắt đầu lắng xuống. Nhưng thay vì đó, mọi hoạt động của Kỳ Duyên đều rơi vào 'tầm ngắm' của dư luận.


Clip Hoa hậu Kỳ Duyên bị 'dìm hàng':


Kỳ Duyên từng bị công chúng phê phán khi để mẹ kéo vali hành lý nặng nề ở sân bay, lớn tiếng nói chuyện điện thoại với bố trong phòng tập thể thao. Cô cũng từng bị MC Thảo Vân lên tiếng 'dạy dỗ' vì liên tục tung ra những hình ảnh để chứng minh mình đẹp.

Vụ việc một vị giáo sư lớn tuổi 'thơm' má vì quý mến cô cũng bị một bộ phận dư luận lên án mạnh mẽ. Thậm chí, Kỳ Duyên còn bị tố 'ăn chơi' khi đăng quang chưa bao lâu đã liên tục tậu hàng hiệu đắt đỏ và mặc cũng… không được đẹp.
Bức ảnh bê dưa gây 'bão' của đương kim hoa hậu.
Bức ảnh bê dưa gây 'bão' của đương kim hoa hậu.  
Mới đây nhất, Kỳ Duyên còn bị tố giả tạo khi đăng những bức ảnh kêu gọi mọi người mua dưa ủng hộ người dân Quảng Nam lên trang cá nhân.

Trong ảnh, người đẹp nhiệt tình bê dưa từ trên xe xuống nhưng hành động này bị tố là 'làm màu'. Có ý kiến cho rằng Kỳ Duyên chỉ ghé qua bê dưa trong 'nháy mắt'. Khi các ống kính máy ảnh chụp xong là cô đi ngay.  


Với các scandal ấy, Kỳ Duyên đều lên tiếng để giải thích cho mọi người hiểu rõ bản chất thật sự nhưng kết quả vẫn không khá hơn là bao. Một bộ phận công chúng vẫn rất 'thích dìm hàng' cô gái trẻ. Thiết nghĩ, Kỳ Duyên cần phải chững chạc trong hành động và có kinh nghiệm ứng xử trước truyền thông hơn nữa để tránh những 'tai bay vạ gió'.   

Đặng Thu Thảo

Trái với Kỳ Duyên, Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012 trong sự hài lòng của công chúng. Cô sở hữu nhan sắc thuần Việt, nét mặt đẹp như thiên thần khiến nhiều người phải say đắm.

Sau 3 năm đăng quang, Thu Thảo ngày một xinh đẹp và hiện tại đã được công chúng phong tặng danh hiệu 'Hoa hậu của các hoa hậu'.

Nhan sắc đẹp mê hồn của hoa hậu Thu Thảo.
Nhan sắc đẹp mê hồn của hoa hậu Thu Thảo.  
Đặng Thu Thảo là một trong những hoa hậu thu hút được nhiều sự chú ý nhất của truyền thông hiện nay. Không phát ngôn gây sốc, không chiêu trò, Thu Thảo tỏa sáng nhờ chính nhan sắc trời phú, gu thời trang thanh lịch, đẳng cấp và lối sống sạch sẽ của mình.

Cô không chạy show tất bật, mà chỉ chọn sự kiện giải trí phù hợp để tham gia. Ngoài ra, Đặng Thu Thảo còn là người đẹp rất nhiệt tình với các công tác xã hội và hoạt động từ thiện.

Chính bởi lẽ đó, truyền thông và công chúng luôn dành cho Thu Thảo một sự yêu mến đặc biệt. Do vậy, cái tên Đặng Thu Thảo luôn đảm bảo được độ 'hot' cho các sự kiện mà cô tham gia.
Đặng Thu Thảo luôn nổi bật tại các sự kiện.
Đặng Thu Thảo luôn nổi bật tại các sự kiện.  
Ngọc Hân

Ngọc Hân cũng từng phải chịu áp lực giống như Kỳ Duyên khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Nhan sắc của Ngọc Hân ở thời điểm đó không quá nổi bật và nhiều người cho rằng việc cô xuất hiện trong top 10 đã là kỳ tích.

Thậm chí còn có ý kiến cho rằng Ngọc Hân đăng quang là do có sự dàn xếp và cô chính là 'hoa hậu Việt Nam xấu nhất trong lịch sử'.

Nhan sắc của Ngọc Hân ngày càng hoàn thiện.
Nhan sắc của Ngọc Hân ngày càng hoàn thiện.  
Trước tâm bão dư luận, Ngọc Hân bình tĩnh vượt qua và chuyên tâm vào thực hiện nghĩa vụ của một hoa hậu. Cô gây ấn tượng khi tốt nghiệp đại học với tấm bằng đỏ, liên tục xuất hiện trong các chương trình từ thiện trên mọi miền tổ quốc.

Cùng với đó, nhan sắc của Ngọc Hân ngày càng tỏa sáng theo thời gian. Giờ đây, cô đã sở hữu gương mặt xinh đẹp, làn da trắng ngần và xua tan hoàn toàn các định kiến chê bai trước đó. Bên cạnh đó, Ngọc Hân còn là một nhà thiết kế, người mẫu kiêm MC tài năng của showbiz Việt.  
Ngọc Hân là một trong những 'nữ hoàng thảm đỏ' của showbiz.
Ngọc Hân là một trong những 'nữ hoàng thảm đỏ' của showbiz.  
Với những gì đã làm được, Ngọc Hân đã tạo được ấn tượng đẹp trong lòng công chúng. Không chỉ vậy, sức hút truyền thông của cô cũng không hề kém cạnh các hoa hậu nào. Cô là cái tên mà nhiều nhà tổ chức sự kiện truyền thông rất 'chuộng'.

Mỗi khi xuất hiện, Ngọc Hân ghi điểm bằng nhan sắc rạng rỡ và gu thời trang ngày một đẳng cấp. Hiện, cô được xem là một trong những 'nữ hoàng thảm đỏ' của showbiz.

Thùy Dung

Khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008, Thùy Dung từng phải chịu rất nhiều điều tiếng. Nhan sắc của Thùy Dung được đánh giá khá cao nhưng chỉ ít ngày sau khi đăng quang, câu chuyện cô làm học bạ trung học phổ thông giả để thi hoa hậu được dư luận bàn tán xôn xao.

Với chứng cứ tràn lan trên mạng, hàng loạt ý kiến đã yêu cầu tước vương miện của tân hoa hậu. Đây là thời điểm Thùy Dung rơi vào bế tắc nhất. Tuy nhiên, cô đã quyết tâm đứng lên sau scandal, trở lại trường học và thi đỗ kỳ thi tốt nghiệp bằng chính năng lực của mình.
Nhan sắc hoàn hảo của Thùy Dung ở hiện tại.
Nhan sắc hoàn hảo của Thùy Dung ở hiện tại.  
So về sức hút thì cái tên Thùy Dung không thể sánh được với những hoa hậu Việt Nam gần đây. Nguyên nhân bởi người đẹp này chọn cho mình lối sống khá kín đáo.

Cô vẫn đi diễn thời trang đều đặn nhưng ít xuất hiện tại các sự kiện thảm đỏ của làng giải trí. Giờ đây Thùy Dung đã xinh đẹp và trưởng thành hơn rất nhiều, từ lối sống cho tới cách ứng xử trước truyền thông, phong cách thời trang…  


Riêng về lĩnh vực thời trang, Thùy Dung cũng tạo được cho mình một sức hút riêng biệt. Gu thời trang của Thùy Dung được đánh giá là hiện đại, cập nhật nhanh chóng các xu hướng thời trang mới trên thế giới. Đặc biệt, street style rất cá tính của Thùy Dung tạo ra được sức hưởng nhất định với nhiều bạn trẻ hiện đại.
Thời trang của Thùy Dung rất thời thượng, đẹp mắt.
Thời trang của Thùy Dung rất thời thượng, đẹp mắt.  
Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy đoạt được chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2006 trong nhiều ý kiến trái chiều. Ở thời điểm đó, ngoài chiều cao nổi trội 1m79 thì gương mặt của cô với nhiều đường nét thô cứng không nhận được sự đánh giá cao.

Sau cuộc thi, Mai Phương Thúy đã biết trau chuốt hình ảnh hơn và cũng dính không ít nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Ở thời điểm hiện tại, cô sở hữu sắc vóc hoàn hảo khiến bao người ao ước.
Vẻ đẹp lộng lẫy của mỹ nhân hàng đầu showbiz.
Vẻ đẹp lộng lẫy của mỹ nhân hàng đầu showbiz.  
Mai Phương Thúy là hoa hậu Việt Nam nổi tiếng song cũng rất nhiều tai tiếng. Không chỉ ngoại hình, cô còn gây được ấn tượng mạnh khi rất nhiệt huyết với công tác từ thiện trên mọi miền tổ quốc.

Tổng số tiền cô đã làm từ thiện trong 2 năm đương nhiệm lên tới gần 10 tỷ đồng. Ngoài ra, Mai Phương Thúy còn là đại sứ cho nhiều chương trình, tổ chức xã hội và cũng là đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng lớn.


Về lĩnh vực giải trí, Mai Phương Thúy là cái tên có thể làm 'nóng' được bất cứ sự kiện nào. Cô từng được vinh danh là 'Nữ hoàng thảm đỏ' bởi mỗi lần xuất hiện, cô thu hút được mọi sự chú ý với nhan sắc hoàn hảo, thần thái sang trọng và trang phục quyến rũ, lộng lẫy.

Được biết cát xê mà các nhà tổ chức phải trả cho mỗi lần xuất hiện của cô là một con số 'trên trời', đứng top đầu trong giới người đẹp.


Bên cạnh những thành công rực rỡ, Mai Phương Thúy còn thu hút được nhiều sự quan tâm của dư luận bởi sở hữu một 'siêu thị scandal' đa thể loại. Trong đó có thể kể tới như vô lễ với người lớn tuổi, nâng ngực quá đà, ăn mặc hở hang, quảng cáo rượu, ồn ào yêu đại gia…

Nghiêm trọng nhất là bộ ảnh 'Áo dài khoe nét xuân thì' của cô từng bị dư luận lên án rất mạnh mẽ, khiến cho chiếc vương miện trên đầu 'suýt' bị gỡ xuống. 

Hiện Mai Phương Thúy đã không còn mặn mà với các hoạt động giải trí.
Hiện Mai Phương Thúy đã không còn mặn mà với các hoạt động giải trí.  
Mặc dù đã tuyên bố rút khỏi showbiz được khoảng 3 năm nhưng cái tên Mai Phương Thúy vẫn luôn được truyền thông và công chúng quan tâm.

Cô vẫn luôn là một trong những 'con át chủ bài' mà nhiều nhà tổ chức sự kiện ngắm tới. Hiện người đẹp đang tập trung cho công việc kinh doanh và chọn sự kiện, hợp đồng quảng cáo rất kỹ lưỡng.


Clip cảnh nóng trong phim để đời của Mai Phương Thúy:



Nguồn: Dân Việt

Bình luận
vtcnews.vn