Nhan sắc dòng phim 'mì ăn liền' Diễm Hương, Việt Trinh giờ ra sao?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 03/09/2015 06:28:00 +07:00

Diễm Hương, Việt Trinh ngày ấy - bây giờ. Những nhan sắc dòng phim mì ăn liền thập niên 90 như Diễm Hương, Việt Trinh, Thu Hà, Mộng Vân...giờ ra sao?

(VTC News) - Những nhan sắc dòng phim mì ăn liền thập niên 90 như Diễm Hương, Việt Trinh, Thu Hà, Mộng Vân...giờ ra sao?

Vào thập niên 90, thị trường giải trí thịnh hành dòng phim thương mại được sản xuất trong thời gian ngắn, nhanh thu hồi vốn mang tên 'mì ăn liền'.

Dòng phim này đã tạo nên một thế hệ diễn viên nổi tiếng như Diễm Hương, Việt Trinh, Thu Hà, Mộng Vân, Y Phụng, Thủy Tiên...

Điều đặc biệt, tất cả các nữ diễn viên nổi tiếng này đều sở hữu nhan sắc say lòng người, được ví như biểu tượng nhan sắc của thời kì đó.

Trải qua hơn 20 năm, các mỹ nhân ngày ấy thay đổi như thế nào?

Diễm Hương


Mỗi lần nhắc Diễm Hương, là khán giả nhớ ngay đến nhan sắc "ngọc nữ" nghiêng nước nghiêng thành thập niên 90. Biểu tượng của màn ảnh thời kỳ đó gắn liền với những bộ phim như Phạm Công Cúc Hoa, Nước mắt học trò...
diễm hương
diễm hương
Trải qua nhiều sóng gió trong cuộc sống hôn nhân, Diễm Hương biến mất khỏi làng giải trí. Không ít người thắc mắc, không biết Diễm Hương giờ ra sao?

Nhiều nguồn tin cho biết, cô kết hôn với một luật sư hơn mình 18 tuổi và theo chồng sang định cư tại Canada. Có thông tin cho rằng Diễm Hương cùng chồng và 4 người con đã chuyển về sinh sống tại TP.HCM.

Cách đây vài năm,
Diễm Hương có xuất hiện tại một sự kiện, nhan sắc Diễm Hương đã thay đổi nhiều:

diễm hương

Mộng Vân

Trong bức ảnh được chia sẻ về diễn viên Diễm Hương cách đây vài năm, là gương mặt của Mộng Vân. Mộng Vân thay đổi khá nhiều so với thời kỳ đỉnh cao nhan sắc những năm 1990:
Mộng Vân và Diễm Hương
Mộng Vân và Diễm Hương
Mộng Vân là người gốc Huế, nhưng lớn lên tại TP HCM và theo học trường Sân khấu Điện ảnh. Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Mộng Vân được mời đóng phim đầu tay 'Tình khúc 68'. Sau đó là hàng loạt những bộ phim mì ăn liền thời kỳ đó. Nhan sắc Mộng Vân khi đó khiến bao người mê mẩn:
mộng vân
mộng vân

Việt Trinh

Việt Trinh - mỹ nhân màn ảnh thập niên 90 từng khiến bao người trầm trồ ngưỡng mộ nhan sắc đã góp mặt trong hơn 80 bộ phim, trong đó không thể quên những Sao em vội lấy chồng, Vĩnh biệt mùa hè, Sương gió biên thùy...
việt trinh
Thế nhưng, hồng nhan lận đận, sau mối tình ngắn ngủi với Phước Sang, Việt Trinh đi qua hai cuộc tình với hai vị đại gia dính vòng lao lý đã khiến cuộc sống của nữ diễn viên thay đổi hoàn toàn, sự nghiệp tiêu tan.

Việt Trinh lao đao giữa búa rìu dư luận và cơn bão chỉ trích của khán giả, cuối cùng, nữ diễn viên chọn lối sống kín tiếng, rút lui khỏi làng giải trí. Những người yêu mến người đẹp vẫn thường nhắc, không biết Việt Trinh giờ ra sao?

Thời gian gần đây, Việt Trinh trở lại showbiz với vai trò đạo diễn. Người đẹp chỉ chia sẻ chị có con trai, nhưng giữ kín về danh tính người đàn ông bên mình. Cách đây ít ngày, người hâm mộ gặp Việt Trinh đi thử váy cưới, tuy nhiên, người đẹp không chia sẻ về thông tin này.
việt trinh

Y Phụng

Vào thập niên 90, Y Phụng được coi là biểu tượng gợi cảm của màn ảnh Việt. Với phong cách ăn mặc táo bạo, gợi cảm và cá tính, Y Phụng như một bông hoa mang hương thơm lạ giữa các mỹ nhân.

Khi dòng phim mì ăn liền quen với hình ảnh sướt mướt, yếu mềm, thì Y Phụng "thổi một luồng gió mới" với hình ảnh nóng bỏng khác lạ trong hàng loạt phim: Hải đường trắng, Bên dòng sông Trẹm, Sóng tình, Áo trắng sân trường, Sút dô,...
y phụng
Sau khi dòng phim mì ăn liền thoái trào, Y Phụng sang Mỹ kết hôn và định cư. Hiện tại, Y Phụng vẫn giữ được vẻ trẻ trung rạng rỡ, người đẹp thường đi hát ở nhiều tiểu bang tại Mỹ:
y phụng

Thu Hà

Thập niên 90, Thu Hà gây ấn tượng với vai diễn trong phim Lá ngọc cành vàng. Sau đó, Thu Hà trở thành gương mặt được yêu mến với hàng loạt vai diễn đóng cùng Lê Công Tuấn Anh trong đó có Tóc gió thôi bay.
thu hà
Sau khi dòng phim mì ăn liền thoái trào, Thu Hà trở về Hà Nội, công tác tại Nhà hát Tuổi Trẻ. Nhưng những sóng gió trong đời sống riêng khiến Thu Hà rất kín tiếng.

Dù vậy, Thu Hà ngày ấy - bây giờ không khác nhau là bao. Người đẹp vẫn giữ được vẻ đằm thắm dịu dàng của mình:
thu hà

Thủy Tiên

Chạm ngõ điện ảnh, Thủy Tiên đã được đạo diễn Lê Hoàng giao vai chính trong Vị đắng tình yêu, đóng cặp cùng nam diễn viên Lê Công Tuấn Anh. Nhiều người bất ngờ vì khả năng diễn xuất của người đẹp. Bộ phim khiến tên tuổi Thủy Tiên nổi như cồn.
thủy tiên

Nhưng sau đó không lâu, Thủy Tiên kết hôn và hoàn toàn rời xa showbiz. Mãi tới vài năm trở lại đây, Thủy Tiên gây chú ý trở lại khi trở thành mẹ chồng của diễn viên Tăng Thanh Hà. Không ít người vẫn thầm ngưỡng mộ nhan sắc của Thủy Tiên hiện tại:
thủy tiên

An My
Bình luận
vtcnews.vn