Nhận quà tặng lớn MobiFone khi thanh toán online

Kinh tếThứ Tư, 26/09/2012 08:29:00 +07:00

(VTC News) - MobiFone triển khai nhiều chương trình khuyến mại lớn với những phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng của mình.

(VTC News) - Công ty thông tin di động (Mobifone) và Công ty Cổ phần Dịch vụ Thẻ Smartlink (Smartlink) hợp tác để chính thức ra mắt dịch vụ Thanh toán điện tử trên MobiFone Portal. Cũng nhân dịp này, MobiFone triển khai nhiều chương trình khuyến mại lớn với những phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng của mình.

 

Theo đó, từ 0h00 ngày 24/09 đến 0h00 ngày 25/10/2012, các thuê bao thuê bao trả trước và trả sau của MobiFone sẽ có cơ hội sở hữu giá trị giải thưởng lớn nhất trong hệ thống 3 giải quay số trúng thưởng là 10 giải nhất - Điện thoại Samsung Galaxy S3 I9300 đẳng cấp, 100 giải nhì - điên thoại Nokia 110 và giải ba là hàng nghìn thẻ nạp mệnh giá 50.000 VNĐ khi sử dụng hình thức thanh toán điện tử trên cổng thông tin MobiFone Portal.

Cụ thể, khi tiến hành các bước nạp tiền/thanh toán theo hướng dẫn cụ thể trên www.mobifone.com.vn, cứ với mỗi 50.000đ được nạp/thanh toán thành công qua cổng thanh toán điện tử, thuê bao thụ hưởng sẽ nhận được 01 mã số dự thưởng chương trình Quay số trúng thưởng, một thuê bao thể có nhiều mã để tham gia chương trình. Trong thời gian thực hiện chương trình, nếu thuê bao trúng nhiều giải thì sẽ nhận được đủ số giải mà mình trúng. 

Thông tin khách hàng trúng thưởng cũng sẽ được công bố trên trang website www.mobifone.com.vn sau ngày quay số và được MobiFone gửi thông báo khách hàng bằng tin nhắn SMS (chỉ gửi tới khách hàng có mã số trúng thưởng). Các mã số trúng thưởng sẽ được xác định theo hình thức quay số. Các thuê bao MobiFone có mã số dự thưởng trùng với mã số xác định được qua quá trình quay số sẽ được coi là trúng thưởng. 

 
Thời gian quay số trúng thưởng dự kiến ngày 20/10/2012 và thời gian trao thưởng dự kiến ngày 30/10/2012.

Khách hàng có thể truy cập website của MobiFone www.mobifone.com.vn để biết thêm chi tiết về chương trình, hướng dẫn sử dụng cổng thanh toán và cơ cấu giải thưởng.

Bên cạnh đó, các thuê bao của MobiFone khi sử dụng thực hiện giao dịch nạp tiền/ thanh toán trực tuyến trên website: www.mobifone.com.vn còn được hưởng hai hình thức khuyến mại hấp dẫn khác là Khuyến mại vàngChiết khấu giá trị nạp tiền.

Khuyến mại ngày vàng: Chương trình được áp dụng cho cả hai đối tượng thuê bao trả trước và trả sau. Đối với các thuê bao trả trước từ 0h00 đến 23h59 ngày 30/09/ khi thực hiện nạp tiền online qua trang web MobiFone Portal sẽ được khuyến mại 50% mệnh giá tiền nạp vào tài khoản trả trước. Trong đó tặng 25% vào tài khoản gọi nội mạng VNPT & 25%  vào tài khoản gọi liên mạng.

Đối với Thuê bao trả sau, MobiFone khuyến mại 50% số tiền thanh toán  khi thực hiện thanh toán online qua trang web Mobifone Potal. Số tiền khuyến mại được sử dụng cho các dịch vụ nội mạng ( bao gồm thoại và SMS ) và chỉ có hiệu lực sử dụng trong kỳ phát sinh giao dịch thanh toán, nếu khách hàng không sử dụng hết thì số tiền khuyến mại còn lại không được bảo lưu.

Chiết khấu giá trị thanh toán. Trong thời gian thực hiện chương trình từ ngày 24/9 đến ngày 24/10/2012, các thuê bao MobiFone sẽ được chiết khấu 5% giá trị nạp tiền thực hiện giao dịch nạp tiền cho thuê bao trả trước và thanh toán cước cho thuê bao trả sau của MobiFone trên website: www.mobifone.com.vn

Theo ông Nguyễn Đình Chiến Phó tổng giám đốc MobiFone: “Việc hai công ty lớn, có uy tín bắt tay hợp tác, sử dụng những thế mạnh và sự cần thiết của nhau, Mobifone tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng sự tiện dụng tối đa trong việc thanh toán cũng như củng cố thêm lòng tin với những khách hàng trung thành đã luôn tin tưởng vào chất lượng và dịch vụ của Mobifone”.

“Tìm kiếm những đối tác lớn để bắt tay hợp tác để mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng dịch vụ hoàn hảo và tối ưu việc sử dụng luôn là tôn chỉ của MobiFone. Đặc biệt qua chương trình khuyến mãi này, MobiFone hy vọng sẽ đem lại sự hài lòng cho đông đảo khách hàng khi vừa tiết kiệm được thời gian, vừa có cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn", ông Chiến cũng cho biết thêm.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn