Nhận lương khủng, Rooney chi đậm mừng sinh nhật quý tử

Thể thaoThứ Năm, 28/10/2010 10:32:00 +07:00

(VTC News) - Wayne Rooney sẽ chi hẳn 100.000 bảng để tổ chức sinh nhật cho quý tử Kai tròn một tuổi.

(VTC News) - Tờ Daily Star đưa tin, tiền đạo Wayne Rooney sẽ chi hẳn 100.000 bảng để tổ chức sinh nhật cho quý tử Kai tròn một tuổi.

Sự kiện Rooney đòi rời khỏi Manchester United cuối cùng đã kết thúc có hậu khi "Pele trắng" quyết định gắn bó với sân Old Trafford thêm 5 năm nữa, kèm theo mức lương “khủng” 200.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, Rooney vẫn chưa thể thi đấu do gặp phải chấn thương ở mắt cá chân.

Làm lành với vợ xong, Rooney sẽ chi đậm để mừng sinh nhật quý tử.

Vì thế, tranh thủ thời gian nhàn rỗi, Rooney đã quyết định cùng vợ sang Dubai du lịch để hâm nóng lại tình cảm sau scandal sex với gái làng chơi của “R10” bị phanh phui. Cả hai cùng ở trong khách sạn Burj Al Arab, tiêu chuẩn 7 sao.

“Trông họ như một cặp đôi mới cưới. Nhìn Rooney quấn quýt bên Coleen thì thật khó ai có thể nhận ra giữa họ đã những vấn đề rắc rối trước đó. Coleen được Rooney chiều rất nhiều. Trông cô ấy thật hạnh phúc. Vào buổi chiều, họ cùng uống rượu pha với cocktails có trị giá 160 bảng. Về buổi tối họ có những bữa ăn rất lãng mạn”, một người trong khách sạn Burj Al Arab kể với phóng viên.

Trong khi đó, dù đã ký hợp đồng mới với MU, nhưng Rooney vẫn bị một cổ động viên quá khích sỉ vả ngay tại bữa ăn tối ở khách sạn Burj Al Arab. Đáp lại, Rooney khẳng định với anh này rằng mình chưa bao giờ thốt ra câu “muốn rời khỏi Manchester United”.

Bên cạnh đó, chân sút của MU còn cho biết, chấn thương mắt cá chân của anh hiện đang tiến triển rất tốt và nhiều khả năng sẽ kịp bình phục trước cuộc đối đầu với Man City vào ngày 10/11 tới.

Tam Nông

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn