Nhận lương khủng nhất thế giới, Messi về Arsenal?

Thể thaoThứ Hai, 16/11/2015 05:00:00 +07:00

Arsenal mua Messi: Messi sẵn sàng khoác áo Arsenal nếu mức lương 600.000 bảng/tuần được đáp ứng.

(VTC News)- Messi sẵn sàng khoác áo Arsenal nếu mức lương 600.000 bảng/tuần được đáp ứng.

Báo chí Anh đưa tin Messi đang tỏ ra thất vọng với cách đối xử của Barca dành cho mình, đặc biệt sau scandal trốn thuế khiến Messi và bố anh rơi vào vòng lao lý.
Messi sẽ về Arsenal?
 Messi sẽ về Arsenal ?
Chính vì thế, Messi muốn rời bỏ La Liga. Điểm đến tiếp theo được lựa chọn là Arsenal, trong điều kiện CLB London đồng ý trả cho anh mức lương cao nhất thế giới hiện nay: 600.000 bảng/tuần.

Tất nhiên, để có tiền mua và trả lương cho Messi, Arsenal sẽ phải bán Alexis Sanchez cho Man Utd, đội bóng sẵn sàng móc ngay 53 triệu bảng đặt lên bàn đàm phá. Hiện hơp đồng của Sanchez còn thời hạn đến mùa hè 2018, do đó Wenger có thể thu được rất nhiều tiền lãi nếu bán tiền vệ người Chile vào thời điểm này.

Bán Alexis Sanchez, mua Messi, nhưng Arsenal sẽ tìm mọi cách mời Ozil ký hợp đồng mới đến năm 2019 như một cách tưởng thưởng cho đóng góp không biết mệt mỏi của anh cho thành công của CLB. Ozil được xem là nhân tố chính trong cách vận hành lối chơi mà Wenger xây dựng tại Arsenal giai đoạn hiện tại, và anh vừa phá kỷ lục kiến tạo ở giải Ngoại hạng Anh.

Giữ lại Ozil cũng là cách Arsenal thuyết phục Messi về tham vọng vươn tầm của họ. Ngoài ra, đội bóng thành London sẽ tìm kiếm thêm một số hợp đồng chất lượng khác tại Serie A.

Mùa bóng 2015-2016 được cho là mùa giải mà đội hình Arsenal đạt đến độ chín, đủ sức cạnh tranh chức vô địch Premier League. Arsenal hiện xếp thứ 2, bằng điểm với đội đứng đầu là Man City, chỉ thua hiệu số. Đáng tiếc, Arsenal đã gần như bị loại khỏi Champions League.

N.D
Bình luận
vtcnews.vn