Nhận lót tay 300 triệu, Văn Quyến là người Cần Thơ

Thể thaoThứ Bảy, 27/12/2014 07:38:00 +07:00

Theo kế hoạch, sáng nay (27/8), Văn Quyến sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng 1 năm thi đấu cho CLB XSKT Cần Thơ.

(VTC News) - Theo kế hoạch, sáng nay (27/12), Văn Quyến sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng 1 năm thi đấu cho CLB XSKT Cần Thơ.

Sáng 26/7, lãnh đạo CLB XSKT Cần Thơ đã có buổi họp xin ý kiến với hội đồng tuyển chọn đứng đầu là Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ Lê Hùng Dũng. Sau khi nghe ý kiến các bên, ông Lê Hùng Dũng đã đồng ý để đội bóng Tây Đô ký hợp đồng với Văn Quyến. Việc ký kết sẽ diễn ra vào sáng nay.
Hôm nay, Văn Quyến chính thức ra nhập XSKT Cần Thơ (Ảnh: Quang Minh)
Dưới sự hướng dẫn và bảo trợ của HLV Nguyễn Văn Sỹ, được biết các điều khoản hợp đồng giữa tiền đạo xứ Nghệ và XSKT Cần Thơ trước đó được hai bên thương thảo qua điện thoại.

Chi tiết giá trị của hợp đồng không được tiết lộ nhưng theo tìm hiểu, Văn Quyến gia nhập đội bóng miền Tây với khoản lót tay trên 300 triệu. Đây là số tiền mà nhiều người nghĩ ở dạng chuyển nhượng tự do và không còn phong độ cao như Văn Quyến rất khó có được. Ngoài ra, Văn Quyến cũng sẽ nhận mức lương hàng tháng khoảng 20 đến 25 triệu.

Về Cần Thơ, Văn Quyến được trao chiếc áo số 9. Tuy nhiên, như chia sẻ của HLV Văn Sỹ trước đó, "thằng béo" vốn không phải là cầu thủ chơi bóng bằng thể lực, nên việc sử dụng anh phải mang tính thời điểm.

Clip Văn Quyến đốt lưới đội bóng bầu Đức bằng siêu phẩm

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn