Nhận Galaxy S3 với VinaPhone tại Vietnam Mobile 2012

Kinh tếThứ Tư, 17/10/2012 11:01:00 +07:00

(VTC News) - Khi tham gia các hoạt động tại gian hàng, khách hàng dễ dàng có cơ hội sở hữu siêu phẩm điện thoại “đối thủ” của iPhone 5 là Samsung Galaxy S3.

(VTC News) - Từ ngày 18-21/10/2012 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm quốc tế (I.C.E) – 91 Trần Hưng Đạo - Hà Nội sẽ diễn ra Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Vietnam Mobile 2012.

Đây là là sự kiện chuyên ngành đầu tiên về di động mang tầm cỡ quốc tế tại Việt Nam, là sân chơi dành cho tất cả các doanh nghiệp trong lĩnh vực di động, công nghệ thông tin trong nước và quốc tế. Với vai trò là doanh nghiệp VT - CNTT chủ lực của Việt Nam, VNPT sẽ tham gia và là nhà tài trợ Kim cương cho sự kiện.

 
Với thông điệp “Cuộc sống di động”, VinaPhone – thành viên của VNPT - sẽ tập trung giới thiệu các dịch vụ và ứng dụng tiên tiến nhất trên nền công nghệ 3G theo hai hướng đi mạnh mẽ nhất, phù hợp nhất với nhu cầu khách hàng đó là Âm nhạc di động và Tiện ích di động.

Tại khu trưng bày được thiết kế theo không gian mở, gần gũi với khách hàng cùng và các thiết bị hiện đại, đội ngũ hướng dẫn viên nhiệt tình, khách hàng sẽ được cảm nhận một không gian công nghệ đầy màu sắc.

Khu vực FreeZone sẽ giúp khách tham quan sử dụng miễn dịch vụ phí và nhận được các quà tặng, khuyến mại đầy thú vị. Khu vực Trải nghiệm dành cho khách hàng và VinaPhone cùng "chia sẻ" và giúp khách hàng "cảm nhận VinaPhone". Khu vực chụp ảnh 3D sẽ giúp khách hàng có được những bức ảnh kỷ niệm chất lượng cao, mang đậm tính công nghệ.

Khi tham gia các hoạt động tại gian hàng, khách hàng còn dễ dàng có cơ hội sở hữu siêu phẩm điện thoại “đối thủ” của iPhone 5 là Samsung Galaxy S3.

Qua việc trải nghiệm, khách hàng sẽ hiểu hơn nữa về các dịch vụ tiện ích dịch vụ sẽ cùng VinaPhone xây dựng một cuộc sống di động đầy ý nghĩa..

THÔNG TIN VỀ VINAPHONE:
VinaPhone (thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam – VNPT) là mạng di động đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập vào 26/6/1996. Trong những năm qua, VinaPhone liên tục có những bước tiến dài, thực hiện sứ mệnh tiên phong trong việc xã hội hóa, phổ cập dịch vụ viễn thông di động.

VinaPhone là mạng di động đầu tiên phủ sóng 100% các tỉnh, thành phố trên toàn quốc (năm 1999) và phủ sóng 100% các huyện (năm 2006) kể cả các huyện miền núi, hải đảo, vùng sâu, vùng xa.

VinaPhone cũng là mạng đầu tiên triển khai dịch vụ chuyển vùng quốc tế (năm 1999) và là mạng di động đầu tiên triển khai 3G (tháng 10/2009). Hiện tại, mạng 3G của VinaPhone đã được nâng cấp lên công nghệ HSPA+ (3,5G), có thể cung cấp tốc độ downlink tối đa lên đến 21 Mbps và uplink 5,76 Mbps (cao hơn tốc độ của ADSL).


Theo sách trắng của Bộ Thông tin và Truyền thông công bố mới đây, VinaPhone hiện đứng thứ 2 về thị phần thuê bao di động tại Việt Nam (30,07%), thuê bao truy cập Internet qua mạng di động 3G là 35,92%.

Trong những năm gần đây VinaPhone liên tục nhận được những giải thưởng uy tín do người dùng bình chọn. Tại Vietnam Mobile Award, VinaPhone được lựa chọn là “Mạng di động có dịch vụ phi thoại tốt nhất 2008” và "Mạng có dịch vụ 3G tiềm năng nhất năm 2009”.

Tại Giải thưởng công nghệ thông tin - truyền thông Việt Nam 2009 do Bộ thông tin - truyền thông tổ chức, VinaPhone tự hào được nhận hai giải thưởng xuất sắc nhất: Giải thưởng Doanh nghiệp viễn thông di động cung cấp dịch vụ trả sau xuất sắc nhất và Giải thưởng Doanh nghiệp viễn thông di động cung cấp dịch vụ mới xuất sắc nhất.
 


P.V

Bình luận
vtcnews.vn