Nhân chứng vụ cưỡng hiếp thực tập sinh khai gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 23/02/2013 07:30:00 +07:00

(VTC News) - Vụ việc Park Shi Hoo bị tố cưỡng hiếp thực tập sinh đã xuất hiện nhân vật thứ ba, nhân chứng quan trọng trong công cuộc điều tra.

(VTC News) -  Vụ việc Park Shi Hoo bị tố cưỡng hiếp thực tập sinh đã xuất hiện nhân vật thứ ba, nhân chứng quan trọng trong công cuộc điều tra.

Ngày 15/2, một nữ thực tập sinh 22 tuổi đã gây xôn xao làng giải trí xứ Kim chi khi đệ đơn tố cáo nam diễn viên Park Shi Hoo đã cưỡng bức mình sau khi cả hai cùng uống rượu say.

Đến ngày 18/2, Park Shi Hoo lên tiếng thừa nhận, mình quen biết A qua sự giới thiệu của một người bạn, ngày hôm đó, anh đã đi ăn uống với A, cả hai có quan hệ với nhau nhưng hoàn toàn dựa trên sự tự nguyện chứ anh không hề cưỡng bức A như cô đã nói.

 
Cả A và Park Shi Hoo đều không nhắc đến sự có mặt của nhân vật thứ ba (tạm gọi là K). Nhân vật này chỉ được phát hiện ra thông qua đoạn băng chứng cứ mà cảnh sát thu thập được, theo đó, K đã cùng ăn tối với Park Shi Hoo và A, sau đó cùng trở về căn hộ của Park.

Theo kết quả điều tra sơ bộ của cảnh sát, K là một nhân vật hoạt động trong làng giải trí, là bạn lâu năm của Park Shi Hoo và là người giới thiệu các thực tập sinh cho Park. K chính là người sắp xếp cuộc hẹn và đặt bữa tối ngày hôm đó.
 
S
au khi cả ba rời nhà hàng, K cũng cùng về căn hộ của Park và là người cõng A lên phòng của bạn. Trong khi những lời khai của nguyên cáo và bị cáo còn có quá nhiều mẫu thuẫn thì K được xem là nhân tố mấu chốt của quá trình điều tra.

Đại diện của K cho biết: “Park Shi Hoo và A đã có một khoảng thời gian vui vẻ bên nhau, bất kể là ở quán bar hay ở nhà riêng của Park. Vào sáng hôm sau, mỗi người quay về nhà riêng của mình.

Những ngày sau, A và K vẫn liên lạc với nhau qua tin nhắn, A tỏ ra bình thường, dựa vào thái độ và những gì cô ta nói thì dường như chẳng có chuyện gì bất thường xảy ra vào đêm hôm ấy. Không hiểu sao cô ta lại đột ngột hành động như vậy, K cảm thấy có lỗi với bạn của mình Park Shi Hoo”.
 
Trở lại với Park Shi Hoo, do bận rộn với lịch làm việc nên mãi cho đến ngày 24/2 tới, nam diễn viên này mới có mặt tại sở cảnh sát để lấy lời khai. Hiện tại, cơ quan điều tra đang nghĩ đến giả thiết Park Shi Hoo đã đánh thuốc mê A để xâm hại cô.

Bởi trong đoạn băng quay trong nhà hàng, nơi cả ba ăn tối, A vẫn còn tỉnh táo và có thể tự mình đi xuống cầu thang và ra xe. Tuy nhiên, khi đến căn hộ của Park, cô không tự đứng vững được và được K cõng lên phòng.

Phía pháp y đã lấy mẫu tóc và nước tiểu của A để xét nghiệm và xác định xem liệu cô có bị đánh thuốc mê hay không.

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn