Nhân chứng mô tả thủ phạm sát hại cựu Phó Thủ tướng Nga

Thế giớiThứ Hai, 02/03/2015 07:30:00 +07:00

Đến nay có 2 nhân chứng quan trọng đã đứng ra mô tả những kẻ thực hiện vụ sát hại, những phác thảo đầu tiên về thủ phạm đã được thực hiện.

(VTC News) - Theo Bộ Nội vụ Nga, cựu Phó Thủ tướng Nemtsov bị sát hại lúc 23h40 ngày 27/2 sau loạt đạn được bắn ra từ một chiếc xe chạy ngang qua.

Theo truyền thông Nga, đến nay có 2 nhân chứng quan trọng đã đứng ra mô tả những kẻ thực hiện vụ sát hại, những phác thảo đầu tiên về thủ phạm đã được thực hiện.
Hoa tưởng niệm cựu Phó Thủ tướng Nemtsov được đặt nơi ông bị bắn
Hoa tưởng niệm cựu Phó Thủ tướng Nemtsov được đặt nơi ông bị bắn 
Cảnh sát đang tìm kiếm một người đàn ông cao khoảng 1.7 - 1.75m, tóc ngắn mặc quần jean màu xanh và áo len màu nâu.

Trong khi đó, ủy ban điều tra vụ án cũng thực hiện các điều tra bổ sung đối với Anna Duritskaya, người đi cùng ông Nemtsov thời điểm xảy ra án mạng.

Video hiện trường vụ ám sát ông Nemtsov

Tổng thống Putin đã ra lệnh cho ủy ban điều tra, Bộ Nội vụ và lực lượng An ninh nội địa tìm ra nguyên nhân vụ sát hại ông Boris Nemtsov. Tổng thống Nga khẳng định vụ giết người này rất 'ghê tởm' và có thể được thực hiện theo một hợp đồng ám sát.

Hiện nay, ủy ban điều tra đang liên kết một số sự kiện với vụ ám sát, đó có thể liên quan tới những gì đang xảy ra ở Ukraine, tới vụ xả súng ở tòa soạn tạp chí Charlie Hebdo hoặc hoạt động kinh doanh của ông Nemtsov.

Tùng Đinh
(theo Sputnik)
Bình luận
vtcnews.vn