Nhân chứng kể lại giây phút kinh hoàng khi máy bay Germanwings gặp nạn

Thế giớiThứ Tư, 25/03/2015 07:43:00 +07:00

Tờ Le Parisien dẫn lời một nhân chứng cho biết cô đã nghe thấy một tiếng nổ lớn và sau đó thấy cột khói bốc lên.

(VTC News) - Tờ Le Parisien dẫn lời một nhân chứng cho biết cô đã nghe thấy một tiếng nổ lớn và sau đó thấy cột khói bốc lên.

Một phụ nữ đến từ thi trấn Vernet, gần hiện trường máy bay Germanwings rơi cho biết tiếng ồn giống như tiếng nổ mà thỉnh thoảng người ta làm tuyết lở. “Khoảng buổi trưa tôi nhìn thấy cột khói bốc lên cao”, cô nói.
Hành trình chuyến bay 4U9525 của Germanwings
Một cư dân ở khu nghỉ dưỡng Pra Loup nói với BBC rằng chồng cô đã nhìn thấy chiếc máy bay bay rất thấp trên núi và sau đó cô nghe thấy âm thanh như có vật gì đó rơi rất nhanh nhưng cô không nghe thấy tiếng nổ.

Một nhân chứng khác đi trượt tuyết gần nơi máy bay rơi nói với kênh truyền hình Pháp rằng anh nghe thấy tiếng ồn lớn vào thời điểm thảm kịch xảy ra.

Video: Thân nhân hành khách máy bay gặp nạn đau đớn nhận tin dữ
Ông Pierre Polizzi, chủ bãi đất cắm trại gần vùng núi hiểm trở, nơi máy bay gặp nạn, cho biết ông nghe thấy những tiếng ồn trên bầu trời.
Thân nhân những hành khách xấu số đau đớn nhận tin dữ
“Khu vực này thường có máy bay qua nhưng tôi chưa từng nghe thấy âm thanh nào như thế. Ban đầu, tôi nghĩ đó là âm thanh phát ra từ máy bay quân sự diễn tập trong khu vực. Nhưng khi tôi nhìn ra bên ngoài nhưng không thấy chiếc máy bay quân sự nào”, Sky dẫn lời ông Polizzi.

Chuyến bay 4U9525 của hãng Germanwings chở 150 người rơi xuống khu vực núi Alps thuộc Pháp hôm 24/3 khiến toàn bộ hành khách và phi hành đoàn thiệt mạng.

Minh Lý(Theo SMH)
Bình luận
vtcnews.vn