Nhân chứng bàng hoàng kể phút xe điên đâm chết 3 người ở Hà Nội

Thời sựThứ Hai, 29/02/2016 05:10:00 +07:00

Người dân trên phố Ái Mộ vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại giây phút chứng kiến chiếc ô tô đâm 3 người, trong đó có 2 ông cháu tử vong.

(VTC News) – Người dân trên phố Ái Mộ vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại phút chứng kiến chiếc ô tô đâm 3 người, trong đó có 2 ông cháu tử vong.

Như VTC News đã thông tin, khoảng 7h30 sáng nay (29/2), một chiếc ô tô Camry đã gây tai nạn khiến 3 người tử vong trên phố phố Ái Mộ, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội.

Danh tính 3 nạn nhân được xác định gồm: bà Nguyễn Thị Trúc (SN 1969, ở số nhà 58 phố Ái Mộ), ông Trần Việt Tiến (SN 1952, ở tổ 7 phường Bồ Đề) và cháu Trần Gia Hân (6 tuổi, học trường Tiểu học Ngọc Lâm).

Chiếc ô tô đâm vào gốc cây sau khi gây tai nạn liên hoàn.

Ông Tiến đang chở cháu Hân đi học thì gặp nạn, còn bà Trúc đang đi bộ dọc đường.  Ông Tiến và bà Trúc tử vong tại chỗ, cháu Hân tử vong trên đường được đưa đi cấp cứu.

Cho tới nay, người dân trên phố Ái Mộ vẫn còn nguyên sự bàng hoàng khi nhớ lại giây phút chứng kiến vụ tai nạn.

Video: Xe Camry gây tai nạn kinh hoàng, 3 người chết thảm



Ông Tuấn – một người dân sống ngay hiện trường vụ tai nạn cho biết, sáng nay, nghe tiếng động lớn ngoài đường, ông giật mình chạy ra thì thấy chiếc xe Camry đâm vào cửa nhà mình. Xung quanh có 3 người nằm bất động, xe máy nằm la liệt trên vỉa hè.

Hình ảnh chiếc ô tô đâm vào xe máy khiến 2 ông cháu tử vong.

“Lúc đó tiếng động lớn lắm, tôi chạy ra thì thấy một cô gái trẻ vẫn đang trên ô tô, vẻ mặt rất hoảng hốt. Có 2 ông cháu đèo nhau trên xe máy bị hất văng ra xa.

Người ông tử vong tại chỗ, còn cháu bé bị chấn thương rất nặng phần đầu. Một người phụ nữ đi bộ cũng bị ô tô tông bắn ra nhiều mét, tử vong tại chỗ. Xe ô tô và một số xe máy bị hư hỏng nặng, " ông Tuấn cho biết.

Video: Camry hất tung nạn nhân lên vỉa hè


Một nhân chứng khác cho biết, thời điểm này, chiếc ô tô Camry BKS 29A-866.23 đã chạy với tốc độ rất nhanh. Sau đó, chiếc Camry đã đâm vào 3 xe máy. Trong đó có xe của nạn nhân Trần Việt Tiến, 2 chiếc xe máy còn lại đang dựng trên vỉa hè.

Xe ô tô đâm vào gốc cây, hư hỏng nặng phần đầu.

"Nghe thấy tiếng động lớn, chúng tôi ai cũng giật mình ngó ra thì thấy xe ô tô đã đâm vào gốc cây, 3 người bị đâm bắn ra xa, nằm bất động. Trong số 3 nạn nhân thì 2 người tử vong tại chỗ, một bé gái bị thương nặng.

Chúng tôi vội gọi xe cấp cứu nhưng phải rất lâu sau xe mới tới. Vì đợi lâu, xe của công an phường đã đưa cháu đi bệnh viện," chị Vân chủ một quán bún gần hiện trường cho biết.

Liên quan đến vụ tai nạn, Thượng tá Nguyễn Viết Chức - Phó trưởng Công an quận Long Biên cho biết, ngay khi nhận được thông tin, đơn vị đã có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế chiếc xe Camry đã rời khỏi hiện trường. Tuy nhiên, hiện tài xế đã tới cơ quan công an trình báo.

3 chiếc xe máy bị đâm biến dạng.

Danh tính tài xế gây tai nạn được làm rõ là Nguyễn Quang Vinh (SN 1977, trú tại phường Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội). Bước đầu, tài xế Vinh khai nhận, do anh đạp nhầm chân ga, không làm chủ được tốc độ nên chiếc xe Camry đã vọt lên, gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng trên.

Cũng theo Phó trưởng Công an quận Long Biên, vào thời điểm xảy ra tai nạn, tài xế Vinh còn chở theo một người phụ nữ.

Hiện Công an quận Long Biên đã tạm giữ tài xế để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ tai nạn.


Đà Long

Bình luận
vtcnews.vn