Nhận án nặng, XMXT Sài Gòn bỏ chơi V-League

Thể thaoThứ Ba, 20/08/2013 10:51:00 +07:00

(VTC News) - Lãnh đạo đội bóng XMXT Sài Gòn đã quyết định bỏ giải để phản đối quyết định của Ban kỷ luật VFF và sẽ sớm có công văn gửi BTC.

(VTC News) - Lãnh đạo đội bóng XMXT Sài Gòn đã quyết định bỏ giải để phản đối quyết định của Ban kỷ luật VFF và sẽ sớm có công văn gửi BTC.


Trước đó, trên sân tập ở trung thâm Thành Long, đội XMXT Sài Gòn vẫn tập luyện bình thường. HLV Trần Tiến Đại cho biết lãnh đạo đội bóng sẽ có công văn chính thức sau quyết định kỷ luật trừ 4 điểm. Tuy nhiên, ông Đại không hé lộ bất cứ thông tin gì nên giới truyền thông cũng không biết câu trả lời cuối cùng của đội bóng này là tiếp tục dự giải hay bỏ cuộc?

XMXT Sai Gon
XMXT Sài Gòn đã bỏ giải (Ảnh: Quang Minh) 

Đến 22h tối vẫn không thấy văn bản chính thức nào được phía XMXT Sài Gòn gửi cho giới truyền thông. Gọi cho HLV Trần Tiến Đại, thì ông cho biết: “Lãnh đạo đã quyết định bỏ cuộc rồi. Và quyết định này cũng vừa được thông báo đến toàn đội. Chỉ là chưa có văn bản chính thức thôi”. Ông Đại còn khẳng định thêm: “Lãnh đạo đã quyết định như thế thì chắc chắn là đúng đó”.

Hỏi thêm HLV Tiến Đại là bao giờ đội sẽ có công văn chính thức lên BTC giải thì ông cho biết: “Chắc là sớm thôi và có thể là ngày mai”.

Với việc XMXT-Sài Gòn bỏ giải, thì BXH V-League sẽ có nhiều xáo trộn và sẽ có đội cười, đội khóc khi điểm số các trận có đội bóng này đều bị hủy bỏ. Ở cuộc đua đến ngôi vô địch, dù bị trừ điểm nhưng Hà Nội-T&T vẫn hưởng lợi khi chỉ bị trừ 4 điểm, trong khi SLNA bị trừ đến 6 điểm.


"Chúng tôi hết sức bất bình về quết định trừ điểm của BTC giải, điều này ảnh hưng đến công sức và nỗ lực cố gắng của tập thể CLB XTSG trong mùa bóng này.

BTC đ
ã không có những bằng chứng cụ thể đ đưa ra án phạt thuyết phục chúng tôi. Vì thế, tôi đã quyết định chỉ đo toàn đi không thi đấu hai trận đấu cuối cùng của V-League 2013", bầu Thủy bức xúc nói trên VNExpress


Nhật Trường

Bình luận
vtcnews.vn