Nhận 7 tỷ, Trọng Hoàng về B.Bình Dương

Thể thaoThứ Năm, 05/09/2013 11:41:00 +07:00

(VTC News) – Không đủ tài chính giữ chân, SLNA buộc lòng phải để Trọng Hoàng ra đi sau một mùa bóng chơi mờ nhạt của tiền vệ này.

(VTC News) – Không đủ tài chính giữ chân, SLNA buộc lòng phải để Trọng Hoàng ra đi sau một mùa bóng chơi mờ nhạt của tiền vệ này.


Trước mùa bóng 2013, SLNA gặp khó khăn về tài chính, trong khi hợp đồng giữa Trọng Hoàng và đội bóng xứ Nghệ đã hết. Thời điểm đó, Trọng Hoàng cũng đã lấp lửng chuyện đi - ở nhưng cuối cùng, anh quyết định ở lại với đội bóng quê nhà thêm một mùa bóng nữa.

Mùa bóng 2013 là một mùa bóng không thành công với cá nhân Trọng Hoàng bởi anh thi đấu khá mờ nhạt, cho dù luôn vào sân với chiếc băng đội trưởng. Đã thế, SLNA lại chỉ về đích thứ 4 sau sự cố XMXT Sài Gòn bỏ giải.

Và mới đây nhất, Trọng Hoàng đã quyết định nói lời chia đội bóng quê hương để vào đất Thủ chơi cho B.Bình Dương từ mùa sau. Hợp đồng của Trọng Hoàng với B.Bình Dương có thời hạn 3 năm và anh sẽ bỏ túi 7 tỷ tiền lót tay.

Trong Hoang
Trọng Hoàng chính thức chia tay SLNA (Ảnh: Quang Minh) 

“Chúng tôi rất muốn giữ Trọng Hoàng vì cậu ấy là trụ cột, là đội trưởng của đội. Nhưng chế độ đãi ngộ mà B.Bình Dương đưa ra quá hấp dẫn và nó cao gấp 2, gấp 3 lần SLNA. Cũng cần phải thông cảm cho những cầu thủ ra đi. Họ có thể yêu đội bóng quê hương nhưng cũng phải tính tới những lợi ích kinh tế bởi đời cầu thủ ngắn” – Tổng giám đốc Công ty cổ phần thể thao SLNA Nguyễn Hồng Thanh cho biết.

Theo một thông tin chưa chính thức, thì cùng với Trọng Hoàng về B.Bình Dương mùa tới, ở SLNA còn có Âu Văn Hoàn và Hoàng Văn Bình.

Hector
Hector cũng rời xứ Nghệ về khoác áo Hà Nội T&T (Ảnh: Hà Thành)

Trước đó, SLNA đã phải chay tay tiền vệ Hector cũng vì không đủ tiềm lực tài chính để giữ chân. Hector đã chờ đợi câu trả lời của Ban lãnh đạo SLNA. Theo đó, nếu ở lại, anh chấp nhận lót tay thấp hơn ở Hà Nội T&T, khoảng 60.000 USD/ năm ( tương đương 1 tỷ 3 - ít hơn lót tay của Trọng Hoàng) và lương chỉ khoảng 5 - 6000 USD/ tháng. Thế nhưng, SLNA đã lắc đầu và Hector cập bến Hà Nội T&T trong sự tiếc nuối vô bờ bến của fan xứ Nghệ.

Tiền vệ đội tuyển Trinidad & Tobago đã có mặt tại Hà Nội để đàm phán hợp đồng với nhà đương kim vô địch V.League. Rất nhanh, hai bên về cơ bản đã đồng ý với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, mức lương khoảng 8.000 USD/tháng, lót tay khoảng 80.000 USD/năm.

Tiểu Hàn 
Bình luận
vtcnews.vn