Tranh cãi thí sinh Thần tượng bolero được khen nhưng bị loại

Ca NhạcThứ Sáu, 13/05/2016 07:26:00 +07:00

Khán giả bày tỏ sự không hài lòng về kết quả khi Tạ Đình Nguyên được khen hát tốt nhất đêm bán kết nhưng phải ngậm ngùi ra về.

Khán giả bày tỏ sự không hài lòng về kết quả khi Tạ Đình Nguyên được khen hát tốt nhất đêm bán kết nhưng phải ngậm ngùi ra về.

Bán kết Thần tượng bolero phát sóng tối 12/5 tại Hãng phim giải phóng (TP HCM), 5 thí sinh lần lượt trình diễn 2 ca khúc do huấn luyện viên lựa chọn.

Hiện đội Quang Dũng không còn thí sinh nào, Đan Trường còn “gà chiến” duy nhất là Trung Quang, đội Cẩm Ly và Quang Linh vẫn giữ nguyên lực lượng với Tạ Đình Nguyên, Cao Công Nghĩa và Phương Anh, Đình Phước.

Sau đêm thi, thí sinh bị loại là Tạ Đình Nguyên. Đây được kết quả mà nhiều người có thể đoán trước bởi trong nhiều tuần qua anh liên tục rơi vào top nguy hiểm.

Tuy nhiên, điều này vẫn khiến khán giả không hài lòng và tiếc nuối vì học trò Cẩm Ly là một trong những thí sinh có chất giọng đậm chất bolero nhất chương trình.

Thí sinh được khen nhưng bị loại

Trong đêm bán kết, Tạ Đình Nguyên thể hiện hai tiết mục Tà áo cưới và liên khúc Đoạn cuối tình yêu – Duyên kiếp.

Trong bài đầu tiên, sáng tác mang giai điệu vui tươi, nhịp nhàng của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ không làm khó chàng trai này. Anh tiếp tục phát huy thế mạnh với chất giọng và cách luyến láy mượt mà, ngọt ngào.

thí sinh Thần tượng bolero được khen
Tạ Đình Nguyên có thể hiện chỉn chu ở cả 2 tiết mục. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Trong lượt thi ca khúc có giai điệu trữ tình, Tạ Đình Nguyên thừa thắng xông lên với màn trình diễn khá chỉn chu.

Không quá bất ngờ khi huấn luyện viên Quang Dũng đánh giá đây là hai tiết mục hay nhất của Đình Nguyên vì thuyết phục từ giọng hát đến thần thái.

Nam ca sĩ cũng khen hình ảnh các vũ công ngoại quốc mặc áo dài Việt Nam khiến anh có cảm giác tự hào. Tượng tự, Quang Linh và Đan Trường cũng dành cho Tạ Đình Nguyên nhiều lời khen có cánh. Nói về học trò, Cẩm Ly cũng bày tỏ sự phấn khích khi hô to: “Đình Nguyên ơi, chị rất tự hào về em”.

Trước thể hiện tốt cùng phản ứng tích cực của các huấn luyện viên, nhưng Tạ Đình Nguyên vẫn phải dừng chân vì có lượt bình chọn qua tổng đài và qua trang web chương trình thấp nhất.


thí sinh Thần tượng bolero được khen
Cẩm Ly bày tỏ sự phấn kích dành cho tiết mục của trò cưng, tuy nhiên cuối cùng anh vẫn bị loại. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Các thí sinh có lượng bình chọn xếp trên Đình Nguyên lần lượt từ cao xuống thấp là Cao Công Nghĩa, Trung Quang, Đình Phước và Phương Anh.

Việc Cao Công Nghĩa lần thứ 2 liên tiếp vượt mặt Trung Quang khiến cuộc đua giành quán quân diễn ra vào tuần sau trở nên gây cấn và căng thẳng hơn bao giờ hết.

Từ ngày đầu, nhiều khán giả dự đoán chiến thắng chắc chắn sẽ vào tay hot boy 18 tuổi vì anh luôn có thể hiện nổi trội. Tuy nhiên đến lúc này, cuộc chơi khó đoán hơn rất nhiều lần.

Tranh cãi tiếp tục nổ ra

Tương tự như trong live show 5 khi thí sinh Minh Thảo bị loại, kết quả đêm nay một lần nữa gây ra tranh cãi lớn trên mạng xã hội.

Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự bất ngờ khi một trong những thí sinh hát tốt nhất chương trình lại không thể góp mặt trong đêm chung kết.



Ngược lại, có khán giả lên tiếng lý giải rằng Tạ Đình Nguyên có lối hát rập khuôn Quang Lê, hay nhưng không có bản sắc riêng. Ngoại ra, anh cũng có bất lợi về phần ngoại hình không sáng bằng các thí sinh còn lại. Và đó là lý do khiến anh không có nhiều fan bằng các thí sinh khác.

thí sinh Thần tượng bolero được khen
Nhiều tranh cãi xung quanh kết quả đêm thi khán kết. Ảnh: Facebook

Ngoài ra, 4 cái tên đi đến chặng đường cuối cùng cũng chưa làm hài lòng số đông người xem. Nếu như Đình Phước được cho là có lối hát tạo cảm giác nặng nề, mệt mỏi, hay bể tiếng thì Cao Công Nghĩa đến thời điểm này vẫn chưa được đánh giá có chất giọng phù hợp với dòng nhạc bolero. 



Phương Anh có ngoại hình lẫn giọng hát đẹp, nhưng ở cô gái đến từ Buôn Mê Thuột đến nay vẫn thiếu 1 tiết mục thật sự bùng nổ.

Trung Quang là người nhận được nhiều lời khen và fan trên mạng xã hội, tuy nhiên hạn chế của anh nằm ở cách chọn bài của huấn luyện viên Đan Trường.

Sau tiết mục Chờ đông từng gây sốt của vòng Tinh hoa, khán giả vẫn chưa thấy lại được hình ảnh chàng trai trẻ với lối hát đậm chất tình nhưng vẫn trẻ trung này.



Vào thứ năm (19/5), vòng chung kết Thần tượng bolero diễn ra tại sân khấu Hãng phim Giải phóng. Sau nhiều chương trình truyền hình, có lẽ đây là đêm thi chung cuộc mà kết quả sẽ vô cùng khó đoán.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn