Nhạc sỹ Đức Huy xui dại thí sinh bỏ cuộc

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 22/09/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Hoàng Nhật Minh nghe theo lời nhạc sỹ Đức Huy, chấp nhận cầm 30 triệu đồng và ra về trong khi anh có số điểm áp đảo đối thủ.

(VTC News) - Hoàng Nhật Minh nghe theo lời nhạc sỹ Đức Huy, chấp nhận cầm 30 triệu đồng và ra về trong khi anh có số điểm áp đảo đối thủ.

the winner is
Phương Trinh 
Phương Trinh - Hoàng Nhật Minh là cặp đấu mang lại nhiều cảm xúc nhất cho đêm thi bán kết The winner is. Lần lượt Phương Trinh với Vầng trăng đêm trôi và Hoàng Nhật Minh với Có nhau trọn đời đã mang đến hai phần thi trọn vẹn, chất lượng chuyên môn cao.

Nhạc sỹ Đức Huy bất ngờ đưa ra lựa chọn Phương Trinh và khuyên Hoàng Nhật Minh thương lượng. Khi tỷ số tham khảo là 2-1 nghiêng về Phương Trinh thì Hoàng Nhật Minh đã buông xuôi. Thế nhưng đã có đến 62 giám khảo nhấn nút chọn anh.
the winner is
Hoàng Nhật Minh 
Phương Trinh đã thốt lên: 'Em cám ơn anh đã nhường chiến thắng này cho em, em sẽ không làm anh thất vọng, em xin hứa!'.

Đây là lần thứ hai tại The winner is 2014 xảy ra tình huống này, lần trước là Lương Chí Cường và lần này là Hoàng Nhật Minh. Và thật trùng hợp là cả hai trường hợp này đều xảy ra với sự chứng kiến của nhạc sỹ Đức Huy.

the winner is
Nay Danh 
Chàng trai người dân tộc Ja-Pai Nay Danh gần như mất hết sức mạnh mặc có của một giọng ca xuất thân từ đại ngàn khi lựa chọn ca khúc Lại gần bên anh. Trong khi đó, Nam Hương với lợi thế cảm xúc trong giọng hát hoàn toàn làm chủ ca khúc kinh điển All by myself.
 
Ở phần nhận xét của mình, giám khảo Đức Huy thẳng thắn khuyên Nay Danh thương lượng khi tỷ số tham khảo là 90 - 11. Giám khảo kỳ cựu còn 'dằn mặt' Nay Danh khi đưa ra lựa chọn của mình là Nam Hương.

the winner is
Nam Hương 
Dường như nhận thấy khả năng chiến thắng của mình là không thể nên Nay Danh quyết định thương lượng, đây là quyết định chính xác.

Tỷ số chung cuộc 90 - 11 nghiêng về Nam Hương. Với chiến thắng này, Nam Hương đặt chân vào đêm chung kết và gợi nhớ đến những chiến thắng áp đảo của đương kim quán quân Hải Châu.

the winner is
Thái Sơn 
Thái Sơn vẫn như thế, chắc chắn và có phần an toàn trong ca khúc Chỉ là giấc mơ. Với đấu sách như vậy, kết quả của trận đấu sẽ được quyết định bởi phong độ của Lan Anh.

Không may cho Thái Sơn, Lan Anh đã có một sự lựa chọn phá cách với ca khúc Thư pháp, một sáng tác khó hát - khó nghe của tác giả Nguyễn Duy Hùng. Người mạo hiểm hơn đã giành chiến thắng trong trận đấu cân sức, cân tài này. 58-43 nghiêng về Lan Anh.

the winner is
Lan Anh 
the winner is
Hà Lê 
Thêm một bất ngờ nữa xảy ra trong trận đấu cuối cùng khi Trương Thế Vinh bất ngờ vượt qua Hà Lê với tỷ số chung cuộc 59 - 42.

Nhận khá nhiều kỳ vọng từ công chúng, thậm chí là cho cả ngôi vị quán quân, Hà Lê bước vào trận đấu với rất nhiều lợi thế về tinh thần.
the winner is
Trương Thế Vinh 
Anh lựa chọn hit Em không quay về để đối đầu với bản ballad huyền thoại I swear của Trương Thế Vinh. Hà Lê đã sai lầm khi không tiếp tục thể hiện sở trường hát tiếng Anh của mình trong khi đối thủ lại rất chắc chắn.

Như vậy, lợi thế được đông đảo khán giả nhắn tin bình chọn của Hà Lê đã không thể phát huy tác dụng khi giọng ca ngoại đạo này chỉ dừng lại ở bán kết.

Thiên Vũ

Bình luận
vtcnews.vn