Nhạc số ra mắt phiên bản mới

Khoa học - Công nghệThứ Tư, 22/06/2011 03:00:00 +07:00

(VTC News) – Cho phép người dùng chia sẻ âm nhạc và cập nhật tính năng tạo playlist, nhạc số 2.0 hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm mới cho người dùng.

(VTC News) – Thay đổi giao diện, cho phép người dùng chia sẻ âm nhạc, tương tác lẫn nhau nhiều hơn và cập nhật tính năng tạo playlist, nhạc số phiên bản 2.0 mới hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm mới cho người dùng.
Cùng với sự ra mắt này, Nhacso.net phiên bản 2.0 chính thức được tích hợp cùng Banbe.net trên hệ thống Banbe Connect. Đây là cơ hội cho những người yêu âm nhạc mở rộng môi trường tương tác của mình sang các cộng đồng khác như Game thủ, cộng đồng Teen,… trên Internet.

Phiên bản 2.0 của Nhacso.net ra đời kỉ niệm sinh nhật tròn 7 tuổi (22/06) của website âm nhạc này
Chị Ngô Phương Thảo, Giám đốc sản phẩm Nhacso.net phiên bản 2.0 cho biết: “Nhacso.net trong phiên bản mới ra mắt lần này có hướng đi hoàn toàn khác biệt so với các trang nghe nhạc trực tuyến hiện nay. Bởi nó cho phép người dùng được thể hiện nhiều hơn cái tôi cá tính trong gout âm nhạc của mình. Đặc biệt hơn nữa, trong thời gian tới, Nhacso.net còn phát triển theo hướng tạo ra các phong cách âm nhạc đặc trưng thông qua các bài viết phân tích, nhận xét chuyên sâu về một bài hát hay một dòng nhạc cụ thể”.

Để tạo tài khoản trên Nhacso.net phiên bản 2.0, người dùng có thể truy cập vào trang chủ của Nhạc số để được làm theo hướng dẫn và bắt đầu thử nghiệm những tiện ích âm nhạc thú vị.

Thành Lương


Bình luận
vtcnews.vn