Nhạc sĩ Quốc Trung tổ chức Liên hoan âm nhạc COCO tại Đà Nẵng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 23/07/2016 07:34:00 +07:00

Sự kiện Cocofest lần đầu tiên với chủ đề “Sắc màu nhiệt đới” được tổ chức vào ngày 26 và 27/08/2016, được tổng đạo diễn bởi nghệ sĩ Quốc Trung.

Với mục tiêu phát triển du lịch, xây dựng Đà Nẵng trở thành thành phố sự kiện, tổ chức các sự kiện du lịch & giải trí mang tầm vóc quốc tế; UBND thành phố Đà Nẵng đã đồng ý chủ trương cho các đơn vị tổ chức sự kiện Cocofest với chủ đề “Sắc màu nhiệt đới”

Sự kiện Cocofest sẽ được tổ chức vào ngày 26,27/08 hàng năm tại siêu tổ hợp du lịch & giải trí Cocobay Đà Nẵng, dự kiến sẽ thu hút hàng chục nghìn lượt khách mỗi đợt tổ chức. Cocofest còn là dịp quy tụ các hoạt động văn hóa đa quốc gia cùng những sự kiện biểu diễn nghệ thuật đỉnh cao do các nghệ sĩ hàng đầu cả trong nước và quốc tế biểu diễn.

_1150274

 

Bên cạnh những hoạt động vui nhộn, sôi nổi, Cocofest cũng mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên bằng các loại hình dịch vụ lưu trú “độc-lạ”. Ngoài ra tại Cocofest sẽ diễn ra các buổi giao lưu về văn hóa ẩm thực đặc sắc đến từ khắp các vùng miền đất nước cũng như những món ăn độc đáo, ngon miệng của các quốc gia trên thế giới.

Sự kiện Cocofest lần đầu tiên với chủ đề “Sắc màu nhiệt đới” được tổ chức vào ngày 26 và 27/08/2016, được tổng đạo diễn bởi nghệ sĩ Quốc Trung.

Cocofest 2016 quy tụ dàn nghệ sĩ tài năng đến từ quốc tế như Nữ ca sĩ Kelis (giọng ca từng được công nhận tại nhiều lễ trao thưởng lớn như Brit, NME, và đề cử Grammy, cô bán được hơn 6 triệu bản thu trên khắp thế giới), diễn viên điện ảnh kiêm ca sỹ Samsaya, nhóm Lulu Rouge (kết hợp của bộ đôi DJ tài ba T.O.M và Buda, sau khi phát hành album đầu tay “Bless You”, nhóm đã nhanh chóng trở thành một trong những nhóm sản xuất âm nhạc được ưa thích và mến mộ nhất tại Bắc Âu), nhóm From The Airport đến từ Hàn Quốc (gồm 2 thành viên nổi danh với các ngón đàn và khả năng DJ điêu luyện là Milo và Zee), ca sĩ Park Gyuri (thần tượng âm nhạc Hàn Quốc kiêm diễn viên, cô đảm nhiệm vai trò trưởng nhóm nhạc nữ Kara vang danh khắp thế giới).

Các tên tuổi nghệ sĩ đại diện Việt Nam góp mặt tại sự kiện Cocofest là Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Suboi, KOP band và nhóm DJ 1900 Le Theatre; hứa hẹn sẽ góp phần tạo nên sự bùng nổ các cá tính âm nhạc với những đồng nghiệp quốc tế.

Bình luận
vtcnews.vn