Nhạc sĩ Phương Uyên bị cướp kéo lê ngã đập đầu xuống đất

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 30/11/2015 03:04:00 +07:00

(VTC News) - Nhạc sĩ Phương Uyên bị cướp giật liều lĩnh kéo ngã đập đầu xuống đất trên đường phố TP.HCM

(VTC News) - Nhạc sĩ Phương Uyên bị cướp giật liều lĩnh kéo ngã đập đầu xuống đất trên đường phố TP.HCM.

Chiều qua (29/11) trên đường đi mua đồ thờ cúng, nhạc sĩ Phương Uyên đã bị cướp giật ngay khi vừa bước chân lên xe ô tô.

Tên cướp liều lĩnh giật chiếc túi xách Phương Uyên đeo trên người, kéo lê với mục đích làm cho chiếc túi đứt hẳn khiến đầu nhạc sĩ bị đập mạnh xuống đường. Ngay lập tức, nhạc sĩ được người dân đưa đến bệnh viện chụp chiếu.

"Quá nhanh, quá nguy hiểm!

5h chiều đi mua đồ thờ cúng ở đường Nguyễn Chí Thanh gần Chơ Rẫy, đậu xe sát lề, từ xe vào tiệm là lề đường không tới 2m, sau khi trả tiền có tới 5 người bán hàng cùng đưa đồ ra xe, có nghĩa bao nhiêu đó người cũng choáng hết lề đường.

Mình đeo một túi nhỏ dây xích chéo vai, bước ra xe bên lái phụ, mở cửa đặt một chân lên xe, tên cướp chờ sẵn ở đâu đó..chỉ nghe tiếng rú ga, hắn chồm xe lên lề nắm sợi dây xích giật mạnh.

Đầu bên phải của mình va vào cửa xe, hắn kéo lê, mình loạng choạng ngã phịch xuống, túi vẫn không đứt nên hắn giật một phát nữa thật mạnh làm mình bật ngửa, đầu mình đập xuống mặt đất( âm thanh này có lẽ suốt đời sẽ bị ám ảnh bởi nó.

Túi xách chỉ đứt một bên, hắn mất thăng bằng bỏ chạy, chuyện xảy ra không đầy một phút, mình còn chẳng nhìn được gì, chỉ nghe mọi người nói tên cướp ăn mặc rất lịch sự, đứng sẵn ở gốc cây như chờ ai đó..


Dù đã được đưa đi bệnh viện chụp CT nhưng vẫn phải theo dõi, giờ tự nhiên có 2 cái trứng gà mọc trên đầu, cổ thì in luôn sợi xích , người thì ê ẩm.


Gần cuối năm bọn cướp rất manh động và liều lĩnh, mọi người phải cẩn thận, mất đồ lại còn nguy hiểm đến tính mạng, chỉ có 3 bước chân ra xe mà nó cũng có thể hành động, quá nhanh! Quá nguy hiểm!"
phương uyên
Phương Uyên chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau những dòng chia sẻ của Phương Uyên, đông đảo bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời hỏi thăm sức khỏe của nữ nhạc sĩ. Phương Uyên cho biết, hiện giờ sức khỏe của cô đã khá hơn, nhưng cần phải theo dõi thêm vì phần đầu va đập mạnh, sưng lên khá lớn.

Phương Uyên cũng nhắc nhở mọi người nên cẩn trọng, vì thời điểm cuối năm, bọn cướp giật lộng hành và manh động hơn.

Trước Phương Uyên, hàng loạt nghệ sĩ như Lan Phương, Thảo Trang, Diệp Lâm Anh...cũng là nạn nhân của tình trạng cướp giật trắng trợn giữa Sài Gòn.

Thuần Vũ
Bình luận
vtcnews.vn