Nhạc sĩ Đức Huy thế chỗ đạo diễn Lê Hoàng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 24/04/2011 10:00:00 +07:00

(VTC News) – Thêm một lần nữa, thành phần Ban giám khảo của Bước Nhảy Hoàn Vũ 2011 lại được thay đổi.

(VTC News) – Thêm một lần nữa, thành phần Ban giám khảo của Bước Nhảy Hoàn Vũ 2011 lại được thay đổi. Nhạc sĩ Đức Huy sẽ thế chỗ cho Lê Hoàng trong vai trò cầm cân nảy mực cho các thí sinh trong cuộc thi này.

Đức Huy là một trong những tên tuổi nổi bật của làng nhạc Việt Nam hải ngoại. Rất nhiều bạn trẻ Việt Nam cả trong và ngoài nước biết đến và yêu thích những bản tình ca do anh sáng tác cũng như chính giọng hát của anh. Từ khi trở về Việt Nam định cư, dường như anh dành nhiều thời gian cho cuộc sống riêng tư của mình hơn và hoạt động nghệ thuật ít ỏi.  Anh là tác giả của những bản tình ca rất hay như Bay đi cánh chim biển, Như đã dấu yêu, Đừng xa anh đêm nay, Và con tim đã vui trở lại…,.

Với khả năng cảm thụ âm nhạc nói riêng và nghệ thuật nói chung, cộng với sự sâu sắc và một tính cách phóng khoáng của mình, hi vọng rằng sự góp mặt của nhạc sỹ Đức Huy sẽ mang lại cho các đêm thi của BNHV những lời nhận xét tinh tế nhưng không kém phần vui vẻ, nhẹ nhàng. Anh cũng từng làm giám khảo khá sắc sảo trong cuộc thi Bước nhảy của những ngôi sao (Cerebrity Dancing) cho một trung tâm âm nhạc có tiếng ở hải ngoại.
Nhạc sĩ Đức Huy 

Đây là lần thay đổi BGK thứ hai của cuộc thi. Trước đó, nhạc sĩ Trần Tiến cũng đã được mời thế vai đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Như vậy, 4 gương mặt chính thức của BNHV lần này sẽ là hai kiện tướng Dancesport Chí Anh – Khánh Thi, nhạc sỹ Trần Tiến và nhạc sỹ - ca sỹ Đức Huy.

BTC cho biết, ban đầu khi được BTC ngỏ lời, đạo diễn Lê Hoàng đã rất vui vẻ nhận lời mời. Tuy nhiên, do không sắp xếp và đảm bảo được thời gian để cùng đồng hành tận 10 liveshow với BNHV nên đạo diễn Lê Hoàng đã không thể góp mặt trong chương trình lần này.

Tối nay (24/4), 10 cặp đôi sẽ bước vào đêm thi chính thức với hai vũ điệu Chachacha và Waltz. Thí sinh sẽ nhảy trên nền nhạc sống ca khúc quốc tế như Amore, Is it you, Uptown girl, Come on over.... do các ca sĩ Ngọc Anh, Hồ Trung Dũng, Tiêu Châu Như Quỳnh, Ánh Linh trình bày. Chương trình diễn ra vào lúc 20h tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội) và được tường thuật trực tiếp trên sóng VTV3, Đài Truyền hình Việt Nam.

Trần Lê
Bình luận
vtcnews.vn