Nhà vệ sinh nữ ĐH Kinh tế Quốc dân có camera quay trộm?

Giáo dụcThứ Sáu, 30/05/2014 03:16:00 +07:00

Nhiều sinh viên ĐH Kinh tế quốc dân đang hoang mang khi có thông tin tìm thấy camera quay trộm gắn trong một nhà vệ sinh nữ.

Nhiều sinh viên đại học Kinh tế Quốc dân đang hoang mang khi có thông tin tìm thấy camera quay trộm gắn trong một nhà vệ sinh nữ.

Chiều 29/5, nhiều sinh viên đại học Kinh tế Quốc dân hoang mang khi có thông tin một nhà vệ sinh nữ trong trường có gắn trộm camera. Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội thông tin này nhanh chóng lan nhanh và khiến nhiều nữ sinh lo lắng.

nhà vệ sinh nữ ĐH Kinh tế quốc dân gắn camera quay trộm?
Hình ảnh chiếc camera được cho là gắn trộm trong nhà vệ sinh nữ của ĐH Kinh tế quốc dân.
Theo các sinh viên, chiếc camera được giấu sau tấm poster dán trên tường nhà vệ sinh nữ, tại vị trí đối diện bồn cầu, do một nam thanh niên gắn lúc 15-16h chiều ngày 29/5. Nhiều bạn còn chia sẻ thông tin đây là khu vệ sinh nữ tầng 2 nhà D2.

Sự việc sau đó đã được báo cáo lên bộ phận quản lý của nhà trường. Camera trong bức hình các sinh viên đăng tải trên mạng được ngụy trang giống một chiếc cúc áo thông thường, ống kính rất nhỏ nằm chính giữa.

Sáng 30/5, trao đổi với PV, ông Nguyễn Hoàng Hà, Trưởng phòng Công tác chính trị và quản lý sinh viên, đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội) cho biết: "Nhà trường đã nắm được thông tin này và lập tức tiến hành điều tra làm rõ sự việc".

Tuy nhiên, ông Hà cho rằng những thông tin đăng tải trên mạng ngày 29/5 vẫn cần phải xác minh thêm. Vì vậy, hiện tại nhà trường vẫn chưa khẳng định sự việc này có thật hay không.

Theo A.H/Zing

Bình luận
vtcnews.vn