Nhà tồi tàn nơi vợ hờ và con rơi Thành Long đang sống

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 10/04/2015 11:26:00 +07:00

Trong khi Thành Long có tài sản hàng nghìn tỷ, cuộc sống của bé Ngô Trác Lâm không giàu sang như thế.

Trong khi Thành Long có tài sản hàng nghìn tỷ, cuộc sống của bé Ngô Trác Lâm không giàu sang như thế.

Apple đưa tin, Ngô Trác Lâm sau một thời gian rời nhà nhập viện và du lịch, cuối cùng đã dọn về với mẹ. Sau kỳ nghỉ lễ Phục sinh, cô bé phải quay lại trường học.
ngô trác long
Trác Lâm càng lớn càng giống bố.
Vào khoảng 15h30 ngày 8/4, các phóng viên thấy Ngô Trác Lâm đang từ trường về nhà. Cô bé cười tươi khi thấy phóng viên nhưng sau đó cũng lập tức cúi đầu né tránh. Khi phóng viên tiếp cận cô bé để hỏi về cuộc sống hiện tại cùng thái độ của Ngô Ỷ Lợi sau khi cô trở về, Trác Lâm từ chối trả lời.

Cô chỉ nói: “Không có gì để nói ạ, ở đây có rất nhiều người đang hiếu kỳ, xin lỗi ạ, bye bye”, trước khi chạy một mạch vào nhà.


Đây cũng là lần đầu tiên ký giả bám sát ngôi nhà nơi Ngô Ỷ Lợi và Ngô Trác Lâm sinh sống. Có thể thấy, ngôi nhà khá lụp xụp và nhỏ hẹp. So với khối tài sản hiện nay của Thành Long, Tân Hoa Xã châm biếm: “Chỉ e căn hộ này còn không có giá bằng nhà vệ sinh của Thành Long”.

ngô trác lâm
Căn hộ nhỏ của hai mẹ con Ỷ Lợi.
Trước đó, Ngô Ỷ Lợi từng khẳng định, từ sau khi sinh con, cô chưa từng nhận một đồng từ tình cũ nổi tiếng. Mối tình ngắn ngủi với Thành Long hồi năm 1999 đã để lại cho cựu hoa hậu châu Á một cô con gái đáng yêu tên Ngô Trác Lâm.

Sự bình yên cho con gái cũng là lý do khiến Ngô Ỷ Lợi phải từ bỏ Hong Kong, chọn cuộc sống lặng lẽ ở Thượng Hải.
 Nhưng sau một thời gian, cô và con rời khỏi Thượng Hải và chuyển đến một căn hộ nhỏ ở Hong Kong. Ngô Trác Lâm đang học tại trường quốc tế Yew Chong ở khu Cửu Long.


Màn võ thuật đẹp mắt của Thành Long năm 1985:

Nguồn: Vietnamnet

Bình luận
vtcnews.vn