Nhà tổ chức khẳng định Khánh Ly sẽ về Việt Nam hát

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 27/09/2012 11:37:00 +07:00

Trước các nguồn tin trái chiều, đại diện của phòng trà Đồng Dao khẳng định nữ ca sĩ kỳ cựu sẽ về biểu diễn tại Việt Nam nhưng có thể không phải là tháng 11.

Trước các nguồn tin trái chiều, đại diện của phòng trà Đồng Dao khẳng định nữ ca sĩ kỳ cựu sẽ về biểu diễn tại Việt Nam nhưng có thể không phải là tháng 11.

 
Ngày 25/6, nhiều tờ báo đã đồng loạt đưa tin về việc nữ ca sĩ kỳ cựu Khánh Ly được Cục Nghệ thuật và biểu diễn cấp phép hoạt động tại Việt Nam trong vào cuối năm nay.

Cụ thể, cô sẽ có cơ hội được tái ngộ với các khán giả trong nước qua bốn chương trình do Công ty TNHH Giải trí Đồng Dao thực hiện tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM trong tháng 11. 

Tuy nhiên, sáng ngày 26/9, một số nguồn tin từ hải ngoại được cho là đã dẫn lời của Khánh Ly khẳng định rằng từ giờ cho đến Tết, cô bận lịch diễn kín mít đồng thời cũng hề biết gì về chuyện sẽ biểu diễn tại Việt Nam.

Cũng theo những nguồn tin này thì trong khoảng thời gian cuối năm nay, Khánh Ly sẽ tập trung cho CD&DVD hát thánh ca cũng như hoạt động kỷ niệm 50 ca hát của mình.

Trước các thông tin trái chiều như vậy, phóng viên đã liên lạc với ông Nguyễn Ngọc Sơn, chủ phòng trà Đồng Dao cũng như công ty TNHH Giải trí Đồng Dao để xác minh lại một lần nữa. Và theo ông Sơn khẳng định thì việc “người đàn bà hát nhạc Trịnh hay nhất” sẽ về biểu diễn ở Việt Nam là hoàn toàn chính xác.

“Thực ra, chúng tôi chưa xác định được thời gian cụ thể là vì còn chờ vào giấy phép. Sau khi được cấp phép rồi thì hiện chúng tôi đang liên lạc với chị Khánh Ly để lên lịch diễn. Nếu không có gì thay đổi thì chúng tôi sẽ thực hiện bốn chương trình tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM như mọi người đã biết", ông Sơn nói.

Cũng theo ông Sơn thì nhiều khả năng chương trình sẽ diễn ra vào tháng 12 chứ không phải là tháng 11 như báo chí đã đưa tin. Danh sách các ca sĩ khách mời vẫn là Tuấn Ngọc, Elvis Phương và Hà Anh Tuấn. 

Đại diện nhà tổ chức cũng cho biết sẽ gặp và làm việc trực tiếp với hai nghệ sĩ trong tuần sau để thực hiện các khâu tiếp theo cho chương trình. Những thông tin chính thức về hai tour diễn sẽ được ban tổ chức công bố tại một cuộc họp báo trong thời gian sớm nhất.


Theo Vietnamnet

Bình luận
vtcnews.vn