Nhà tiên tri mù Vanga và những lời dự đoán đúng đến giật mình về nước Mỹ

Thế giớiThứ Hai, 14/11/2016 06:56:00 +07:00

Sau cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ ngày 8/11 vừa qua, nhiều thông tin về lời tiên tri của bà Vanga được khai thác nhưng ít ai biết rằng bà đã có nhiều tiên đoán chính xác về tương lai của nước Mỹ.

Nhà tiên tri lừng danh Vanga sinh ngày 31/1/1911, mất ngày 11/8/1996. Bà sống ẩn dật cả đời mình ở vùng làng quê hẻo lánh Kozhuth thuộc Petrich, Bungary. Bà đã đưa ra rất nhiều lời tiên tri, trong đó có những câu nói dành riêng cho nước Mỹ và đến nay nó vẫn chính xác đến không ngờ.

Khủng bố 11/9

Lời tiên đoán năm 1989 của bà Vâng có nội dung: “Đáng sợ! Đáng sợ! Những anh em sinh đôi của Mỹ sẽ ngã xuống sau khi bị những con chim sắt tấn công. Những con sói sẽ gầm rú trong lùm cây và máu của những người vô tội sẽ chảy”.

Dường như câu nói này đã được ứng nghiệm với sự kiện tòa tháp đôi của Trung tâm Thương mại Thế giới (New York) đổ sập bởi vụ tấn công khủng bố ngày 11/9/2001.

11-9

 Hình ảnh khủng khiếp về vụ khủng bố 11/9/2001

Tháp đôi cũng có nghĩa khác là “sinh đôi” (Twins) hay còn gọi là anh em. Những kẻ khủng bố đã khống chế toàn bộ hành khách trên máy bay - “những con chim sắt” - và lao vào tòa tháp. Lùm cây trong tiếng Anh có nghĩa là “bush” nên ở đây có thể cũng ám chỉ đến tên của vị Tổng thống đương nhiệm của Mỹ vào thời điểm đó, G. Bush.

Video: Những khoảnh khắc đáng sợ nhất trong vụ khủng bố 11/9

Tổng thống thứ 44 của Mỹ

Một trong những lời tiên tri chính xác khác của bà Vanga là về Tổng thống thứ 44 của Mỹ, theo bà, sẽ là một người Mỹ gốc Phi. Điều này đã trở thành sự thật khi Tổng thống Obama hiện nay chính là người đứng đầu Nhà trắng thứ 44 của Mỹ.

Tuy nhiên, thông tin khiến nhiều người đang lo ngại là ngoài nguồn gốc, bà lão tiên tri mù còn khẳng định đây là Tổng thống cuối cùng của Mỹ.

obama

Bà Vanga dự đoán chính xác Tổng thống thứ 44 của Mỹ là người gốc Phi

Hiện nay, trên giấy tờ, ông Obama vẫn là Tổng thống Mỹ cho đến khi Donald Trump chính thức nhậm chức ngày 20/1 tới. Vì vậy, việc dự đoán Obama là tổng thống cuối cùng của Vanga vẫn có cơ sở.

Theo Daily Telegraph, tiên đoán này có thể trở thành hiện thực khi Trái đất diệt vong hoặc nước Mỹ chuyển đổi thể chế chính trị và không còn cương vị tổng thống nữa. Hoặc cũng có thể, những Tổng thống Mỹ sau thời ông Obama sẽ ít được ngợi khen hơn so với người đứng đầu Nhà trắng thứ 44.

Dự đoán Mỹ tấn công các phần tử Hồi giáo cực đoan ở châu Âu

Sau những tiên đoán chính xác nói trên, trong tương lai, vẫn còn nhiều lời 'sấm truyền' của bà bão mù Vanga liên quan đến nước Mỹ.

vanga

Nhà tiên tri mù Vanga đưa ra nhiều dự đoán về nước Mỹ

Trong số đó, năm 2006, bà Vanga cho rằng châu Âu đang bị những phần tử khủng bố Hồi giáo cực đoan kiểm soát và chính quyền Washington sẽ bắt đầu mở cuộc chiến nhằm vào khu vực này.

Nhà tiên tri cho rằng, những vũ khí được Mỹ sử dụng khi đó sẽ có khả năng làm biến đổi khí hậu như gây đóng băng đột ngột và mục tiêu là kiểm soát thành Roma.

Tùng Đinh (Tổng hợp)
Chuyên đề: Tin tức nước Mỹ
Bình luận
vtcnews.vn