Nhà thiết kế thời trang cho Angela Jolie làm giám khảo Hoa hậu bản sắc Việt

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 11/05/2016 01:35:00 +07:00

Nhận lời mời của Tập đoàn FLC, Nhà thiết kế người Mỹ gốc Việt Cory Trần đã đồng ý tham gia casting thí sinh cho cuộc thi tại Mỹ trên cương vị giám khảo quốc tế.

(VTC News) - Nhận lời mời của Tập đoàn FLC - Đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Bản Sắc Việt Toàn Cầu 2016, Nhà thiết kế người Mỹ gốc Việt Cory Trần (Cory Couture) đã đồng ý tham gia casting thí sinh cho cuộc thi tại Mỹ trên cương vị giám khảo quốc tế danh dự.

Với kinh nghiệm và uy tín của mình, NTK Cory Couture sẽ cùng BTC chọn ra những gương mặt tiềm năng và xuất sắc nhất tại Mỹ để thi vòng chung kết diễn ra tại Việt Nam vào tháng 8/2016.

Nhà thiết kế Cory Trần có tên Việt là Trần Quốc Dũng. Anh sinh ra tại TP. HCM và sang Mỹ định cư với gia đình từ khi còn bé. Cory từng tốt nghiệp Đại học ngành điện tử tại Baton Rouge, Louisiana và chuyển sang California học thiết kế thời trang từ năm 2006. Cory Trần được biết đến với niềm đam mê mãnh liệt dành cho thời trang cao cấp (Haute Couture).

Chính vì vậy anh đã sáng lập thương hiệu riêng Cory Couture và là người rất có uy tín với giới showbiz trong nước và quốc tế. Cory từng cộng tác với các cuộc thi nhan sắc lớn như Hoa Hậu Hoàn Vũ , Hoa Hậu Thế Giới cũng như nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới như: Angela Jolie, Brandy, Toni Braxton, Kelly Rowland…


Cory Trần chia sẻ rằng dù sinh sống lâu năm ở Mỹ nhưng bản thân anh luôn nhớ về cội nguồn, chính vì vậy anh luôn chú trọng đưa chất liệu văn hóa phương Đông vào các sản phẩm của mình, tạo nên hoà quyện hoàn hảo giữa chất liệu và họa tiết châu Á và kiểu dáng đậm nét quý tộc châu Âu.

Đó chính là nét tương đồng và thích hợp khi Cory Couture ngồi vào chiếc ghế nóng BGK khách mời của cuộc thi khi Hoa hậu Bản Sắc Việt Toàn Cầu 2016 tại Mỹ.


Bởi tiêu chí của cuộc thi chính là tìm kiếm những gương mặt đại diện cho nét đẹp người con gái Việt Nam có khả năng hội nhập quốc tế, thế nhưng dù ở bất cứ nơi đâu trên thế giới vẫn giữ được vẻ dịu dàng, duyên dáng đậm chất Á Đông của mình.

Bên cạnh đó, Cory Trần còn có nhiều năm kinh nghiệm làm giám khảo và tổ chức các cuộc thi Hoa Hậu Quốc Tế tại Mỹ. Chính vì vậy, anh đã được ban tổ chức chương trình tin tưởng mời vào vị trí BGK của cuộc thi Hoa Hậu Bản Sắc Việt Toàn Cầu 2016.

Với việc NTK Cory Trần ngồi vào ghế nóng BGK của cuộc thi sẽ mang đến những tư vấn hữu ích giúp BTC tìm ra những người đẹp Việt Nam có thể vươn ra tầm quốc tế.


Hoa Hậu Bản Sắc Việt Toàn Cầu 2016
là một cuộc thi do công ty TNHH FLC Samson Golf & Resort tổ chức, phối hợp với công ty Nam Hương Media & Event là đơn vị cố vấn và thực hiện chương trình. Cuộc thi sẽ tổ chức casting tại Việt Nam và các nước có đông cộng đồng người Việt sinh sống.


Vòng casting quốc tế đầu tiên của Hoa Hậu Bản Sắc Việt Toàn Cầu 2016 sẽ được tổ chức tại Seattle - Mỹ với sự tham gia của bộ ba BGK “quyền lực” gồm: Biên đạo múa Trần Ly Ly, NTK thời trang quốc tế Cory Couture và Hoa Hậu Jenifer Le và sự có mặt của Á hậu Quý bà Quốc tế Thu Hương với tư cách là giám khảo danh dự và đại diện BTC.

Tại vòng casting này BTC sẽ chọn lựa từ 8 đến 10 ứng viên tham dự vòng chung kết. Các thí sinh cũng sẽ trải qua vòng đo nhân trắc, vòng phỏng vấn giới thiệu bản thân, vòng thi áo tắm và dạ hội.

Bên cạnh việc tổ chức tuyển thí sinh, Tập đoàn FLC nhân dịp này cũng sẽ quảng bá những điểm du lịch mới vô cùng hấp dẫn với Kiều bào Việt Nam và khách quốc tế. Chương trình sẽ có một show diễn với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng đến từ Việt Nam như Ca sĩ Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ...


Các thí sinh đăng ký dự thi có thể tìm hiểu thêm thông về cuộc thi tại website chính thức của cuộc thi: www.hoahaubansacviet.com.vn 


Nguồn: FLC

Bình luận
vtcnews.vn