Nhà tài trợ làm lộ kế hoạch mua Pogba của Man United

Thể thaoThứ Năm, 28/07/2016 15:06:00 +07:00

Man United vẫn chưa ra thông báo cuối cùng, tuy nhiên, động thái từ nhà tài trợ của họ như một lời khẳng định về “bom tấn” mùa Hè của đội chủ sân Old Trafford.

Mùa Hè năm nay, Paul Pogba là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng. Để giành chữ ký của cầu thủ này, Real Madrid và Man United đã trải qua một cuộc cạnh tranh vô cùng kịch tính.

pogba

 

Đến giờ phút này, phần thắng đã nghiêng Man United khi đội bóng này chịu chi, bỏ ra số tiền hơn 100 triệu bảng cho Juventus.

Theo báo chí Anh, Juventus đã hài lòng với mức giá, tay cò Mino Raiola cũng chấp thuận % được hưởng và bản thân Pogba cũng muốn quay lại đội bóng cũ. Nếu không có gì biến động, trong vòng 24 giờ tới, Pogba sẽ tới Anh để tiến hành thủ tục kiểm tra y tế.

 Chevrolet theo dõi Pogba trên mạng xã hội

Nhưng tất cả mới chỉ là thông tin dựa trên các nguồn mà truyền thông thu thập được. Cho tới thời điểm này, Man United vẫn chưa lên tiếng về thương vụ này. Tuy nhiên, sự chắc chắn của thương vụ được thể hiện qua nhiều dấu hiệu. Một trong số đó là động thái từ nhà tài trợ Chevrolet của “Quỷ đỏ”.

Hãng xe hơi nổi tiếng này đã bất ngờ theo dõi trang cá nhân Instagram của Pogba, một dấu hiệu cho thấy tiền vệ người Pháp đã thuộc về Man United.

Trước đó, trên mạng xã hội, Pogba cũng đăng tải bức ảnh đầy ẩn ý. Bức ảnh chụp anh chuẩn bị bước lên xế hộp nhưng tất cả đều là màu đen trắng, chỉ trừ đôi giày và chiếc mũ của Pogba là giữ nguyên màu đỏ. Như đã biết, màu đỏ là màu truyền thống của Man United.

Bình luận
vtcnews.vn