Nhà sư Thái Lan lại phát bùa cho Leicester City

Thể thaoThứ Ba, 03/05/2016 08:45:00 +07:00

(VTC News) – Sư thầy người Thái Lan sẽ tiếp tục đồng hành cùng Leicester trong những cuộc chinh phục ở mùa giải tới.

(VTC News) – Sư thầy người Thái Lan sẽ tiếp tục đồng hành cùng Leicester trong những cuộc chinh phục ở mùa giải tới.

Nhà sư Phra Prommangkalachan là một gương mặt quen thuộc với Leicester City. Sau khi đến làm lễ trên sân King Power theo lời mời của tỉ phú Vichai Srivaddhanaprbha, ông vẫn duy trì mối liên kết với đội bóng này thông qua những lá bùa cầu may dành cho Jamie Vardy và các đồng đội.

Leicester City từng gây chú ý khi mời các nhà sư Thái Lan đến làm lễ tới 2 lần
Leicester City từng gây chú ý khi mời các nhà sư Thái Lan đến làm lễ tới 2 lần 
Chia sẻ về chức vô địch của Leicester City, sư thầy Prommangkalachan tin rằng chính việc được tiếp xúc với Phật giáo đã có tác động lớn đến thành công này. Theo đó, sức mạnh tinh thần và sự đoàn kết chính là điều đã giúp cho thầy trò HLV Claudio Ranieri lên ngôi tại Premier League.

"Phật giáo và những lời răn dạy đã tạo nên sự đoàn kết và thống nhất trong đội bóng. Các cầu thủ giúp đỡ lẫn nhau và đó là thứ sức mạnh đã đưa họ đến thành công và mang lại niềm hạnh phúc cho người hâm mộ."

Ông cũng cho rằng đội chủ sân King Power đủ khả năng đương đầu với những thử thách lớn hơn ở mùa giải tới, nếu tiếp tục duy trì những điều mà họ đã thể hiện.

"Sự tập trung, năng lực và quyết tâm sẽ đồng hành với họ ở đấu trường quốc tế”, ông cho biết. “Họ có thể vượt qua nhờ ý chí vững vàng và sẽ tiếp tục chiến thắng.”

Sư thầy Prommangkalachan sẽ chọn ra một tín đồ có duyên để tặng lại lá bùa lớn này
Sư thầy Prommangkalachan sẽ chọn ra một tín đồ có duyên để tặng lá bùa lớn 
Nhà sư người Thái Lan cũng sẽ tiếp tục đồng hành với Leicester City trên những chặng đường tiếp theo. Ông Prommangkalachan chuẩn bị làm lễ ban phước và tặng cho mỗi cầu thủ một lá bùa hộ mệnh bằng vàng. Những linh vật này cũng được bán lại cho các CĐV của đội bóng, tất nhiên là với những mức giá không hề rẻ.



Minh Anh

Bình luận
vtcnews.vn