Nhà sư Thái Lan đến cầu may cho địch thủ MU

Thể thaoThứ Năm, 26/11/2015 11:40:00 +07:00

Nhằm chuẩn bị cho trận đại chiến với MU cuối tuần này, BLĐ Leicester City đã cho mời các nhà sư Thái Lan về tận đại bản doanh để cầu may

(VTC News) - Nhằm chuẩn bị cho trận đại chiến với MU cuối tuần này, BLĐ Leicester City đã cho mời các nhà sư Thái Lan về tận đại bản doanh để cầu may.

Leicester City hiện đang đứng đầu bảng Premier League, với 1 điểm nhiều hơn đội đứng thứ nhì MU. Chính vì vậy, cuộc đại chiến Leicester vs MU cuối tuần này được dự báo sẽ rất hấp dẫn.
Jamie Vardy bắt tay với nhà sư
Jamie Vardy bắt tay với nhà sư 
Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho trận thư hùng đêm thứ bảy, BLĐ Leicester City mời nhà sưThái Lan đến tận đại bản doanh CLB để cầu may.

Theo nguồn tin từ tờ Siam Sport, Chủ tịch Leicester đồng thời là một tỷ phú Thái Lan, Vichai Srivaddhanaprabha là người đã nêu ra ý tưởng này. Nhà sáng lập ra Tập đoàn King Power thân chinh mời các nhà sư đến từ xứ chùa vàng đến tận xứ sương mù.

Tại đây các nhà sư đã gặp HLV trưởng Claudio Ranieri, tiền đạo Jamie Vardy - người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 10 pha lập công.
HLV Ranieri rất vui vẻ trước màn cầu may này
HLV Ranieri rất vui vẻ trước màn cầu may này
Bên cạnh đó, các nhà sư cũng không quên nhiệm vụ chính là cầu phúc cho Leicester.

Mùa giải trước, Leicester City đã đánh bại MU với tỷ số 5-3 dù đã bị dẫn trước 3-1. Mùa này, họ thậm chí được đặt ngang cơ với Quỷ đỏ nhờ phong độ cực kỳ ấn tượng. Chính bởi vậy, các CĐV chủ nhà rất hy vọng, một chiến thắng ấn tượng nữa sẽ lại đến với sân King Power.

Một số hình ảnh trong lễ cầu may cho Leicester City

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn