Nhã Phương tự tay trang điểm cho bạn thân thi hát

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 18/11/2016 16:16:00 +07:00

Vừa trở về từ miền Trung sau khi góp mặt trong liveshow của Trường Giang, Nhã Phương đã có mặt tại hậu trường của cuộc thi Khởi đầu ước mơ để ủng hộ bạn thân.

Vừa trở về từ miền Trung sau khi góp mặt trong liveshow của Trường Giang, Nhã Phương bất ngờ có mặt tại hậu trường của cuộc thi Khởi đầu ước mơ. Bạn gái của danh hài Trường Giang diện trang phục áo voan tay loe kết hợp cùng áo khoác ghi-lê nổi bật với tông màu đen trắng.

Không chỉ trò chuyện để giải toả tâm lý cho đàn em, nữ diễn viên không ngại nhí nhảnh tạo dáng chụp hình cùng các thí sinh đội Khắc Hưng.

IMG_2657

Nhã Phương bất ngờ có mặt tại hậu trường của cuộc thi Khởi đầu ước mơ. 

Vốn là một người chị thân thiết với thí sinh Huyền Sambi (Đào Thanh Huyền) trong đội Khắc Hưng, Nhã Phương đã tự tay trang điểm cho người bạn của mình để Huyền Sambi có thể xinh đẹp và tự tin nhất trên sân khấu.

IMG_2692

Nhã Phương tự tay trang điểm cho bạn thân. 

Mặc dù không phải là ca sĩ nhưng với thế mạnh của một diễn viên chuyên nghiệp, Nhã Phương không ngần ngại trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm diễn xuất trên sân khấu dành cho 4 thí sinh đội Khắc Hưng. Song song với bàn tay "phù thuỷ" của 2 HLV Khắc Hưng và Trung Quân về âm nhạc, nhờ sự tư vấn của Nhã Phương về biểu cảm sân khấu cũng như bài học thị phạm vũ đạo từ Trọng Hiếu.

Gia dinh Trong Hieu_

Trọng Hiếu cũng có mặt để cổ vũ thí sinh đội Khắc Hưng 

IMG_2729

 Nhã Phương selfie cùng thí sinh đội Khắc Hưng.

Nhã Phương hiện đang khán giả quan tâm khi phần 2 bộ phim Tuổi thanh xuân đang chiếu trên sóng VTV3, và cô cũng vừa hoàn thiện những cảnh quay cuối cùng để khép lại phần 2 bộ phim này.

Song song với điện ảnh, cô vừa ra mắt công ty riêng cùng với chị gái của mình hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm chức năng. Cuối năm nay, Nhã Phương tiếp tục tham gia 2 phim điện ảnh của đạo diễn Victor Vũ và đạo diễn Nhất Trung (đạo diễn phim 49 ngày, Nắng)

IMG_2769

 

Khép lại đêm liveshow 2 - đêm thi nhạc tiết tấu, đội Khắc Hưng tiếp tục gây bão khi thí sinh Phạm Anh Duy đoạt giải thí sinh xuất sắc nhất đêm thi do giám khảo báo chí bình chọn. Trình diễn Liên khúc Con bướm (Hoa thơm bướm lượn - Con bướm xinh - Kìa con bướm vàng), hotboy điển trai nhất của Khởi đầu ước mơ một lần nữa khiến giám khảo Thu Minh phải thốt lên "tôi thích nhất tiết mục của em".

huyen

Huyền Sambi. 

phamanhduy

Phạm Anh Duy. 

Thu Minh cho biết, trong đêm liveshow 1 tuần trước, tiết mục của Phạm Anh Duy cũng khiến cô bị chinh phục hơn hẳn so với các tiết mục còn lại.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Phạm Anh Duy đã giúp chương trình có thêm một bản hit nữa, đồng thời nhà sản xuất Huy Tuấn còn nhận xét hài hước: "Đây là bài hát sẽ khiến mọi người yêu bướm". Đồng thời nhà sản xuất Huy Tuấn cũng tiết lộ Anh Duy còn là ca sĩ trẻ hát âm sắc tiếng Anh rất tốt, đây là một điều bạn nên phát huy.

pad

 Chàng trai đội Khắc Hưng được Thu Minh khen hết lời

Dù đã rất cố gắng để chinh phục giám khảo và khán giả, nhưng với tổng bình chọn qua hệ thống bình chọn của Khởi đầu ước mơ và điểm của giám khảo thấp nhất, thí sinh Hồng Châu của đội Đỗ Hiếu phải nói lời chia tay chương trình.

Liveshow 3 Khởi đầu ước mơ – Dream High sẽ diễn ra vào tối ngày 25/11 với phần tranh tài của top 10 cùng chủ đề “đêm nhạc Thần tượng”.

Clip: Đây chính là cô gái hát hit của Hà Hồ khiến nhiều sao Việt 'phát cuồng'

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn