Nhã Phương bị phá hỏng hình tượng ngọc nữ khi yêu Trường Giang?

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 24/02/2016 03:03:00 +07:00

Sau vụ lùm xùm của Trường Giang và Quế Vân vừa qua, Nhã Phương cũng khiến không ít khán giả bị lung lay về hình tượng ngọc nữ trong sáng cô dày công xây dựng.

(VTC News) - Sau vụ lùm xùm của Trường Giang và Quế Vân vừa qua, Nhã Phương cũng khiến không ít khán giả bị lung lay về hình tượng ngọc nữ trong sáng cô dày công xây dựng.

Nhã Phương được biết đến là một trong những gương mặt sáng giá của điện ảnh Việt suốt thời gian vừa qua khi liên tục 'gặt hái' được những thành công với nhiều dự án trong và ngoài nước.

Nhiều khán giả yêu thích cô về cách vào vai tự nhiên cũng như những vai diễn giàu cảm xúc cùng ngoại hình trong sáng. Nhờ vậy, Nhã Phương được coi là 'ngọc nữ mới' của showbiz Việt.

Video Trường Giang lăng nhăng, tát Nhã Phương:
Nhã Phương được yêu thích nhờ hình tượng ngọc nữ trong sáng.
Nhã Phương được yêu thích nhờ hình tượng ngọc nữ trong sáng.
Thế nhưng những ngày qua, loạt scandal tình ái của Trường Giang cũng khiến hình tượng này của cô bị lung lay khi Quế Vân 'đá xéo' cô sống giả tạo, 'diễn sâu'.

Trước đây, Nhã Phương cũng không ít lần bị khán giả 'ném đá' khi không kìm được những giọt nước mắt khi được Kang Tae Oh hát tặng một ca khúc truyền cảm trên sóng truyền hình. Cũng vào thời điểm đó, tin đồn tình ái của Trường Giang và Nhã Phương bắt đầu gây xôn xao.
Nhã Phương giả tạo diễn sâu 1
Nhã Phương giả tạo diễn sâu
Nhã Phương giả tạo diễn sâu 3
Nhã Phương mất hình tượng ngọc nữ trong sáng khi bị tố giả tạo, 'diễn sâu'
Đặc biệt, sau scandal của Trường Giang thời gian vừa qua, hình tượng ngọc nữ trong sáng của Nhã Phương càng bị lung lay.

Những chia sẻ trên trang cá nhân 'như không có gì xảy ra' của Nhã Phương trước vụ lùm xùm này cũng được đánh giá là khác thường và khiến công chúng đặc biệt chú ý. Bởi lẽ trước đây, mỗi khi Trường Giang buồn, cô đều tỏ vẻ không vui trên facebook và dành nhiều lời an ủi.

Né tránh Trường Giang trên trang cá nhân nhưng Nhã Phương vẫn 'âm thầm' nắm tay người yêu giữ bão scandal. Cách xử sự quá đỗi khó hiểu này khiến nhiều người cho rằng Nhã Phương không hề ngây thơ, đơn giản như khán giả vẫn nghĩ.

nhã phương valentine
nhã phương
Nhã Phương 'né' Trường Giang sau loạt scandal.

Long Vương
Bình luận
vtcnews.vn