'Nhà ở Xã hội – Chất lượng thương mại' The Vesta hút khách

Bất động sảnThứ Hai, 28/03/2016 08:00:00 +07:00

Ngày 27/03/2016, Công ty CP Đầu tư Hải Phát phối hợp với Công ty CP BĐS Hải Phát tổ chức Ngày hội mua nhà và Lễ tiếp nhận đơn đăng ký mua NOXH The Vesta.

(VTC News) - Ngày 27/03/2016, Công ty CP Đầu tư Hải Phát phối hợp với Công ty CP BĐS Hải Phát tổ chức Ngày hội mua nhà và Lễ tiếp nhận đơn đăng ký mua NOXH The Vesta.

Thông qua chương trình, Chủ đầu tư Hải Phát đã giải đáp những thắc mắc của khách hàng, giúp khách hàng tiếp cận gần hơn với dự án cũng như tạo điều kiện giúp cho cộng đồng thu nhập thấp tại quận Hà Đông nói riêng và Hà Nội nói chung có thể sở hữu các căn hộ nhà ở xã hội The Vesta với mức giá hợp lý, chất lượng đảm bảo, tiện ích hiện đại, tiến độ xây dựng theo đúng cam kết và các thủ tục hồ sơ nhanh gọn.
 

Chương trình thu hút gần 1500 người tham gia, gồm các Quý khách hàng đã gửi đơn đăng ký mua nhà và các khách hàng quan tâm, có nhu cầu thật sự.

Là dự án do Công ty CP Đầu tư Hải Phát đầu tư xây dựng trên diện tích 4,5 héc ta với nguồn vốn lên đến 2300 tỷ đồng. NOXH The Vesta bao gồm 8 tòa cao 19 tầng, tổng số 1902 căn hộ có diện tích từ 48m2 - 69m2 với hơn 50 tiện ích hiện đại: khu trung tâm thương mại, khu liên hiệp thể thao, khu vui chơi giải trí, công viên cây xanh, hồ điều hòa, trường mẫu giáo liên cấp... phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí chăm sóc cả thể chất lẫn tinh thần của cộng đồng. Dự kiến, quý II/2017 bàn giao nhà.

Được xây dựng theo tiêu chí “Nhà ở Xã hội – Chất lượng thương mại”, nhưng giá bán niêm yết của The Vesta rất hợp lý chỉ từ 690 triệu/căn (đã bao gồm thuế VAT và hoàn thiện nội thất cơ bản) nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn. Trong Ngày Hội Mua Nhà này, Chủ Đầu Tư Hải Phát đã nhận thêm được gần 800 Hồ sơ đăng ký mua NOXH The Vesta. Đây là thật sự là một thành công to lớn của Hải Phát trước bối cảnh thị trường.
 

Đặc biệt, The Vesta được Ngân hàng Vietinbank hỗ trợ gói vay 30.000 tỷ, tối đa 80% giá trị căn hộ trong vòng 15 năm với lãi suất chỉ 5%/năm đã củng cố thêm niềm tin của Khách hàng đối với dự án này.

Trao đổi với phóng viên tại buổi lễ sáng nay, chị Đoàn Thu Trang (Tây Mỗ - Hà Nội) cho biết: “ Nhà Tôi có 4 người và căn hộ thuê trọ chúng tôi đang ở hiện đã khá chật chội. Với số tiền tích lũy thời gian qua, Vợ Chồng Tôi quyết định đăng ký mua NOXH The Vesta. Nhờ thế Gia đình Tôi đã sắp sở hữu một căn hộ 3 phòng ngủ tại The Vesta. Hiện nay Tôi đang hoàn thiện thêm hồ sơ pháp lý và chờ Sở xây dựng phê duyệt nhận đơn để có thể chính thức sở hữu ngôi nhà. Hy vọng qua năm 2017 chúng tôi sẽ được về nhà mới”.
 
Bác Nguyễn Quân Thụy (Chủ nhân Căn 1202– V3, The Vesta), người Bốc thăm trúng thưởng giải nhất của chương trình là chiếc Tivi 32’ đã không dấu nổi vui sướng khi chia sẻ:“Sau thời gian tìm hiểu, hôm nay Tôi đến đây để tham gia chương trình và hoàn thiện hồ sơ đăng ký mua Căn hộ The Vesta. Thật bất ngờ hơn nữa khi cuối cùng Bốc thăm trúng thưởng và nhận được phần quà là chiếc Tivi Samsung của chương trình. Quả thật, rất may mắn khi chúng tôi đã chọn dự án NOXH The Vesta làm nơi an cư lạc nghiệp của mình”.
Công ty CP BĐS Hải Pháp
Đơn vị tiếp nhận hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hội The Vesta
Hotline: 0949.641.222


P.V

Bình luận
vtcnews.vn